Xu Hướng Màu Sắc Thời Trang 2017 Không Thể Bỏ Qua

Xu hướng màu sắc thời trang 2017 tuần lễ cá tính New York cách đây không lâu ko chỉ giúp giới chiêu mộ điệu cập nhật các thiên hướng phong cách mới nhất mà còn giúp mọi người dự báo được những màu sắc sẽ "làm mưa khiến gió" trong Xuân Hè 2017.

1. Xu hướng màu sắc thời trang 2017 Niagara 17-4123




Thoải mái, đáng tin cậy và nhẹ nhõm, màu xanh denim này được đơn vị thiết kế Carolina Herrera tiêu dùng cho các cái váy dạ hội, các chi tiết trang hoàng mờ ảo trên những bộ váy của Zac Posen cũng tiêu dùng màu này, Joseph Altuzarra thì dùng màu Niagara 17-4123 cho những họa tiết hoa in trên áo jacket chất liệu denim. "Việc hài hòa những phong cách khác nhau, có tôi, luôn tạo nên sự nổi trội," Eiseman - tổng giám đốc của Pantone - phát biểu, "Đối với tôi, một trong những ngoại hình ấn tượng nhất là dòng váy màu xanh denim của Carolina Herrera. Điểm thông minh nhất của mẫu mã này chính là sự phối hợp giữa màu sắc denim thời trang sở hữu áo dạ hội đẳng cấp, nữ tính."

2. Xu hướng màu sắc thời trang 2017 Primrose Yellow 13-0755




Thuộc vị trí số hai trong danh sách này là Primrose Yellow, màu vàng lóng lánh như tia nắng buổi sớm, làm ta mường tưởng các bông hoa và bỗng dưng tươi đẹp. một đôi đơn vị thiết kế đã phối hợp màu nàng có màu Island Paradise tông lạnh và màu Hazelnut (hạt dẻ) tông ấm.

3. Xu hướng màu sắc thời trang 2017 Lapis Blue 19-4045



Lúc nhắc đến cách phối màu trang phục các sắc độ xanh, màu xanh navy luôn khiến người ta liên tưởng đến màu của mùa xuân. Nhưng theo quan niệm của Eiseman, màu xanh Lapis (Lapis Blue) lại sở hữu sức sống hơn, thêm vẻ nhãi ranh và nâng cao hiệu ứng layer cho y phục.

4. 
Xu hướng màu sắc thời trang 2017 Island Paradise 14-4620A




Đúng như tên gọi của mình, Island Paradise là màu xanh biển mang khá thở mát lạnh của 1 hòn đảo nhiệt đới. Victoria Beckham đã dùng màu này trong các ngoại hình váy nhung của mình. Màu xanh Island Paradise là 1 màu dành cho mùa xuân. Tên gọi của nó khiến mọi người liên tưởng tới các mẫu suối trong veo chốn thần tiên xinh đẹp khiến những kẻ mộng mơ chỉ muốn đắm chìm trong chậm tiến độ. NTK Lela Rose đã tạo được tiếng vang lúc dùng màu này cho kiểu dáng váy ren của mình, ngoài ra, sự phối hợp giữa màu xanh nhạt sở hữu màu Flame nóng bỏng của các kiến trúc sư Christian Siriano cũng nhận được phần lớn lời khen.
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment