3 cách phối màu trang phục trang nhã nhất

3 cách phối màu trang phục trang nhã nhất

Cách phối màu trang phục đẹp đã khó, để hài hòa cho kết hợp màu sắc còn khó hơn. Hãy quên ngay dòng tư tưởng tông xuyệt tông cũ kỹ đi nhé, 16 gợi ý phối màu trang phục lý tưởng bên dưới sẽ giúp bạn hoàn toàn lột xác thành 1 cô nàng sành điệu ngay.

1. Cách phối màu trang phục: Tím bầm - xanh đen - nude - cam

Chẳng hề cứ nhất định cứ phải trắng hay đỏ là đẹp đâu nhé, những cô nàng ham mê sự thời trang bụi bặm cũng hoàn toàn với thể tạo ra được khí chất riêng cho mình qua các màu sắc phối đồ theo tông màu tối này. Sắc tím bầm lúc đồng hành cam, nâu và màu da được xem là điểm nổi bật trên tất cả đại quát, cam và nude là hai sắc thái của màu đất, sẽ là màu nền tuyệt vời cho xanh đen và tím bầm tỏa sáng. một bộ trang phục thật ngầu cho những chuyến dã ngoại ngoài trời ấy nhỉ?


2. Cách phối màu trang phục: Tím ruốc - trắng - đen
Những năm trở lại đây, màu tím ruốc khởi đầu trở nên hưng thịnh hành bởi sự sang trọng của mình. không quá buồn bã như tím than, lại không sến sẩm như sắc hồng, màu ruốc là sự phối hợp thanh lịch nhất cho các quý cô đam mê sự sang trọng. Vì cũng là gam màu tối nên rất dễ phối cộng những y phục khác, tuy nhiên sẽ thật tuyệt trong khi bạn đặt chúng khiến đoạn trung gian giữa sắc đen và trắng, vừa giản dị lại không làm số tuổi của bạn trông già đi.
3. Cách phối màu trang phục: Vàng - đen - trắng - xanh ngọc
Từ khi ngành công nghiệp phong cách bắt đầu xuất hiện thì sự hài hòa giữa đen và vàng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Đây cũng là gam màu ít kén da nhất thành ra dù làn da của bạn là sáng hay tối thì bộ y phục vẫn đẹp 1 cách tuyệt vời. Để tạo thêm điểm thu hút, hãy tuyển lựa 1 sắc màu dịu ngọt, không quá chói chang như vàng lại không quá bất minh như đen, hãy chọn sắc xanh ngọc cho các chiếc phụ kiện, chúng sẽ giúp bạn tăng thêm sự năng động của mình.

Xem thêm: cách phối đồ đi biển


Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment