Top 2 cách chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất

Top 2 cách chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất

Cách chăm sóc tóc nhuộm khiến cho gương bạn trở cần tươi trẻ và xinh đẹp hơn. Để tóc nhuộm giữ màu được bền và tóc không bị tổn hại thì bạn nên biết các điều sau đây:

1. Cách chăm sóc tóc nhuộm dầu gội và xả cho tóc tóc
Một trong các điều thiết yếu lúc điều trị tóc nhuộm là cần sử dụng các kiểu dầu gội và dầu xả chỉ dành cho tóc nhuộm. Điều đó là khá thiết yếu để tóc nhuộm được lâu màu và mãi chắc khỏe. Bạn cần biết rằng tóc sau lúc nhuộm sẽ mau chóng xuống màu bởi phần lớn lý do như nắng, gió, gội đầu, clo trong nước, nhiệt độ nước và môi trường ô nhiễm… và cũng tạo nên dấu hiệu ôxy hóa sợi tóc. Chính vì thế chọn lọc dầu gội và dầu xả chỉ dành cho tóc nhuộm chính là bí quyết bảo vệ tóc tốt nhất. Bên cạnh đó không cần dùng sản phẩm tạo loại sở hữu gồm cồn tại tính bay hơi của cồn sẽ giúp tóc thêm dễ xuống màu.


2. Cách chăm sóc tóc nhuộm không cần ép tóc và nhuộm tóc với lúc
Quá trình ép tóc, nhuộm tóc đều dùng hóa chất để đổi thay đặc tính nguyên thủy của sợi tóc. Nếu như ép tóc và nhuộm với thực hành trong 1 ngày sẽ giảm hữu hiệu cho cả 2. Điều không thể thiếu hơn là trong 1 ngày sợi tóc phải chịu 2 lần tác dụng hóa chất, nhất định sẽ bị hư tổn gấp đôi. Vì thế cần thực hành các việc này cách nhau ít nhất 7 tới 10 ngày. Trường hợp bạn thiếu giai đoạn mà lại muốn có ngay lập tức mái tóc vừa nhuộm vừa ép, cần dùng conditioning colour (thuốc nhuộm sở hữu dưỡng), như vậy vẫn được như ý song song bảo vệ được tóc. Conditioning color và permanent colour (nhuộm vĩnh viễn) hoàn toàn khác nhé. Conditioning color vốn không khiến hư tổn chất tóc nhưng chỉ khiến duy trì màu tóc trong thời gian nửa tháng tới 3 tuần rồi nhạt màu dần. Bạn cần kiếm hiểu kỹ sự không giống nhau giữa 2 kiểu thuốc này trước lúc quyết định nhuộm tóc.

Xem thêm: cách phối đồ với chân váy
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment