Top 3 Cách Ăn Mặc Cho Nam Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Top 3 cách ăn mặc cho nam thu hút

Cách ăn mặc cho nam đẹp dáng vẻ trẻ trung năng động dạo chơi mùa giáng sinh 2017 xu hướng lên ngôi mạnh mẽ trong thời trang giới trẻ hiện tại. Vì nó có nhiệm vụ đặc biệt không kém với với trang phục kỳ trước. Nhưng sao để sở hữu được thời trang hợp thời hơn khi mặc bộ cánh cùng một đôi sneakers


1. Thể hiện đẳng cấp cùng suit
Cách ăn mặc cho nam cách mix quần áo bảnh bao cùng giày Sneakers cho các chàng. Nếu nghĩ rằng tới văn phòng hay những buổi làm việc, nên có lựa chọn duy nhất là nghiêm túc cùng những bộ vest và các đôi giày nam bóng lưỡng thì phong cách đó rất buồn chán. Điều nên chú trọng ở đây, là lựa chọn các tông màu áo quần một màu, hạn chế họa tiết với các đôi sneakers có hình dáng đơn giản và màu sắc nhã nhặn để không làm đối lặp với bộ suit có tính trang trọng.




2. Sáng tạo với Denim
Cách ăn mặc cho nam xu hướng denim vẫn chưa hết hạ nhiệt trong mùa Thu/Đông 2017 và style đó rất phù hợp để các đấng mày râu kết hợp với sneakers. Các chàng nên chọn những đôi giày có gam màu tươi sáng để làm điểm nhất trên nền tảng denim, chúng vẫn khiến bạn trông rất trẻ trung và sành điệu. Nhất lúc phối hợp với Denim và Sneakers.




3. Quần kaki chọn màu sắc nào
Những chiếc quần gam màu và họa tiết khác nhau không chỉ dành mỗi phái nữ, nó không hề đánh mất đi sự mạnh mẽ của các bạn trai vẫn còn tạo ra sự phá cách khi mix-and-match với những đôi sneakers.
Sự mix match này sẽ tạo ra kết quả tuyệt đối nếu bạn học được cách mix match giữa màu giày và quần. Nếu  màu giày tối thì màu quần sáng và ngược lại, hay phù hợp những màu đối nhau cho quần và giày. Nếu bạn diện một chiếc quần hoa văn thì nên chọn những đôi sneakers màu một màu để không gây rối mắt.

Xem thêm: cách phối đồ với áo sơ mi nam
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment