3 Cách Chăm Sóc Da Mặt Trắng Mịn Đơn Giản Tại Nhà

3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn đơn giản tại nhà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn đơn giản được dùng ở nhà. Cùng một trong 3 bí quyết này nếu các bạn gái dùng thường xuyên thì chỉ sau một thời gian ngắn sẽ có một làn da trắng sáng căng mịn không khác các liệu trình spa.


1. Hỗn hợp chanh + mật ong + lòng trắng trứng
Cách chăm sóc da mặt trắng mịn đây là 1 sự phối hợp hàng đầu giữa chanh + mật ong + lòng trắng trứng gà sẽ đẩy nhanh tái tạo làn da, mang đến một làn da tươi trẻ, tràn đầy sự sống. Nó cũng giúp hạn chế nám, tàn nhang không có hiện tượng xuất hiện trên mặt của các chị em
Cách thức dùng rất dễ dàng, hàng ngày chỉ cần dùng hợp chất này trong vòng 30p, làm vậy điều đặn hàng ngày có thể đem tới 1 làn da tràn đầy tươi mới, không nám, không tàn nhang, và đem tới một da mặt trắng sáng tuyệt vời

2. Sữa tươi
Phương pháplàm đẹp với sữa khá dễ dàng đó là rửa mặt mỗi ngày. Ngày hai lần trong buổi tối, sáng các chị em thực hiện làm sạch mặt cùng sữa tươi với phương pháp bôi đều sữa lên da mặt, sau đó massage điều cho đến lúc sữa khô lại, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Làm sạch mặt cùng sữa tươi hàng ngày chị em sẽ thấy gương mặt sẽ ngày càng sáng rạng ngời, làn da trắng mịn không vết nám.


3. Hỗn hợp khoai tây + sữa + mật ong
Cách chăm sóc da mặt trắng mịn nếu như phối hợp thêm mật ong và sữa tươi sẽ làm ra 1 dưỡng chất hoàn hảo để làm đẹp da mặt trở thành trắng sáng mịn màng. Hàng ngày, dành ra khoảng 20 phút thoa mặt nạ với hỗn hợp là sữa tươi + khoai tây luộc chín tán nhuyễn + mật ong, chắc là chỉ sau một tương lai ngắn gương mặt của các bạn sẽ có biến đổi rõ rệt với da mặt căng tràn hơn, những dấu tàn nhang, nám xuất hiện sẽ dần dần biến mất, làn da sẽ càng tràn đầy sự trẻ trung và sáng mịn hơn.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment