Mix Đồ Nữ Cá Tính Với Quần Legging Rách

Mix đồ nữ cá tính với quần legging rách 

Mix đồ nữ cá tính trong số những loại legging thì có thể quần legging rách được chị em ưa chuộng hơn cả. Mặc dù để mặc đẹp cùng loại quần này không phải là bài toán dễ. Phần lớn cô gái xem legging rách như 1 "chiếc quần" chai thường, nghĩa là sơ vin cùng áo thun, áo sơ mi... cách phối hợp đồ này không những không đẹp, nó còn gây phản cảm tại chiếc quần bó sát sẽ giúp vùng tam giác sẽ bị "phô" ra hết.

Thế nhưng, cách phối đồ cho nữ không thiếu cách để mặc các chiếc quần legging rách 1 cách khéo léo. Các lời giải đáp sau đây sẽ khiến bạn giải quyết được các lỗi mặc quần áo lúc mix đồ cùng nó. Bảo đảm bạn sẽ không bao giờ phải bồn chồn bởi các cách phối hợp đồ an toàn này.

Bên cạnh các chiếc quần legging rách chính hiệu, chị em có thể cũng có thể mix đồ nữ cá tính bằng cách mua sắm các chiếc quần legging giả skinny. Các chiếc quần này vẫn là legging tuy nhiên chúng cũng con đỉa, sở hữu khóa, sở hữu cúc y như loại quần skinny jean quen thuộc. Như thế chị em cũng tự do sơ vin cùng áo mà không lo bị lộ vùng nhạy cảm.


Mix đồ nữ cá tính với quần legging giả skinny có thể được những bạn gái mua sắm phần lớn tại nó giải quyết được các nhược điểm của legging ôm sát từ thiết kế giả khóa, giả cúc. Cách phối đồ cho nữ với loại quần này thì bạn hoàn toàn cũng yên tâm mặc cùng áo sơ mi mà không hề sợ gây phản cảm. Mix thêm cùng các chiếc áo 3 lỗ lụa, hoặc cardigan dáng kimono có thể là hướng dẫn phù hợp trong các ngày giao mùa đấy

Xem thêm: cách phối đồ cho nữ
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment