Top 10 Những Câu Nói Hay Về Tình Bạn Hay Nhất

Top 10 những câu nói hay về tình bạn hay nhất

Top 10 những câu nói hay về tình bạn hay nhất và ý nghĩa nhất có thể là 1 chủ đề được đông đảo tương tự như đề tài tình yêu vậy. Tuy nhiên tình bạn sẽ không không quá lãng mạn sến sẩm hoặc đau khổ như đối với tình yêu nhưng để có được 1 tình bạn tốt là một chuyện không hề dễ dàng chút nào.

1. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.


2. Đừng đi phía sau tôi, tôi không chắc có thể dẫn đường. Đừng đi phía trước tôi; Tôi không chắc có thể đi theo. Chỉ cần đi bên cạnh tôi và trở thành bạn của tôi.


3. Đừng âu sầu khi nói lời tạm biệt, lời tạm biệt là cần thiết trước khi ta có thể gặp lại nhau, và gặp lại nhau, cho dù sau khoảng thời gian ngắn ngủi hay sau cả một đời, là điều chắc chắn sẽ xảy ra với những người bạn hữu.

Những câu nói hay về tình bạn ý nghĩa

4.  Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết mình đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó


5.  Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời.
Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động.

6. Hành trình của cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn nghe thấy tiếng bước chân của một người bạn bên cạnh mình.


7. Bạn hãy nhận biết chính bản thân mình và làm một người tốt hơn trước khi làm quen với một ai đó, và mong muốn người đó biết đến bạn.

Những câu nói hay về tình bạn đáng nhớ

8. Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

9. Bạn chính là cho dù có những lúc không hề liên lạc nhưng tình bạn vẫn còn nguyên vẹn, không hề có cảm giác xa lạ.


10. Trong tình bạn, người ta chẳng đưa ra nhau ra tòa thị chính đằng kí, thế nên chẳng thực sự có ngày lễ để kỉ niệm… Thế nhưng nó vẫn cứ có thể kéo dài cả đời bởi vì ta đã chọn nhau.


Xem thêm: những câu nói hay dành cho người yêu


Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment