Mặt Nạ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất 2017 - Banobabi

Mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt nhất 2017 luôn được sự săn đón nhiệt tình của các nàng yêu thích làm đẹp. Mặt nạ skincare thể gel Vita Genic Jelly Mask của Banobagi‬ đã trở thành một cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian qua. Nếu như những kiểu mặt nạ giấy của những thương hiệu mỹ phẩm thường thấy phải có hằng ha sa số thì mặt nạ Banobabi chỉ có 4 kiểu - tương đương cùng 4 kiểu Vitamin để khách hàng chọn lựa kiểu thích hợp với da mình:

Banobabi - câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt nhất 2017
- Vitamin A: Vita Genic Lifting Jelly Mask: Là mặt nạ chống già đi cùng tinh chất cây xương rồng đảo Jeju khiến nâng cơ và săn chắc da, xúc tiến sự thay đổi cấu tạo, tạo ra collagen.

- Vitamin B: Vita Genic Relaxing: Tinh chất nha đam đảo Jeju giúp thư giãn, khô ráp, phục hồi làn da mệt mỏi, nuôi dưỡng cho da mềm mịn.

- Vitamin E: Vita Genic Hydrating: Là mặt nạ cấp nước cùng khoáng chất bằng nước khoáng thuần khiết đảo Jeju giúp làm mờ sẹo thâm do mụn để lại, phục hồi những tế bào tổn hại, cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da thiếu nước,

- Vitamin C: Vita Genic Whitening Mask: Là mặt nạ dưỡng trắng da cùng tinh chất quả cam đảo Jeju giúp tạo ra collagen, làm mờ những đốm nâu, vết nám, làm sáng và đều màu da, ngăn cản sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin

Điểm đặc biệt của măt nạ Banobabi chính là phần nước dưỡng đặc sánh như thạch thay bởi thể nước loãng như thuờng thấy cần ôm sát vào da mà không sợ bị nhiễu nước xuống.Thiết kế của Banobagi cũng được nhận xét là vừa vặn cùng gương mặt, những phần khoét mũi, mắt, miệng khá hài hòa. Với giá thành hợp lý và có hiệu quả tái tạo làn da và dưỡng ẩm tốt sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho các nàng thử nghiệm Banobabi - câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt nhất và hot nhất thời gian qua.

Cùng xem qua review của loại mặt nạ Banobabi "thần thánh" này:


Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment