Top 3 Cách Giảm Cân Của Sao Hàn Hiệu Quả Nhất

Cách giảm cân của sao Hàn hiệu quả nhất Park Shin Hye, Suzy, IU... đều từng giảm cân thành công, mặc dù vậy những gì họ phải đánh đổi để có được vóc dáng nuột nà như hiện nay làm khán giả vô cùng thương xót. Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây để bạn có biết được những liệu trình giảm cân của 3 sao nữ Hàn.







1. Suzy
Trước đây, cô gái thường bị chê cười bởi cặp đùi to, gương mặt béo ú bởi thừa cân, chính vì thế Suzy đã quyết tâm giảm cân để có thể hoàn thiện mình hơn trong mắt các khán giả. Được biết, thực đơn những bữa ăn của Suzy vào bữa sáng chỉ bao gồm 1 cốc sữa, thịt ức gà xé nhỏ và 1 củ khoai lang. Buổi trưa sẽ được bằng lót dạ bằng sa lát và gạo nâu, bữa tối ăn càng ít càng tốt, 2 củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn cho chiều tối. Đồng thời cùng liệu trình ăn này là việc luyện tập thể dục điều đặn vô cùng nghiêm khắc cũng là 1 điều không thể thiếu trong các cách giảm cân của sao Hàn.







2. IU
Món ăn chính trong những thực đơn của cô nàng là khoai lang bởi đây là loại củ ít chất béo, cơ bản là cũng có thể bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. IU còn đặc biệt ưa thích sử dụng thêm sữa ít béo, táo, nước ép táo trong những bữa ăn. Hàng ngày nữ ca sĩ đều tuân thủ nghiêm ngặt theo thực đơn như sau: 1 ly thức uống protein, 2 củ khoai lang, quả táo











3. Park Shin Hye
Khác với Suzy và IU, thực đơn ăn kiêng của Park Shin Hye lại chú ý tập trung vào những kiểu hoa quả. Bữa sáng cùng sữa ít béo và 1 quả dưa chuột. Bữa trưa là cơm và một ít bắp cải. Bữa tối của cô nàng lại trở lại cùng thực đơn toàn rau chứa bắp cải và dưa chuột. Cũng như các cách giảm cân của sao Hàn khác nữ diễn viên cũng khá tập trung vào liệu trình luyện tập cơ thể. Cô thường tập múa ba lê để giúp vóc dáng của mình dẻo dai và cân bằng hơn.

Xem thêm: cách phối đồ cho nữ cá tính
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment