Top 3 Kem Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Chỉ Với 240k Hiệu Quả Không Ngờ

3 sản phẩm kem dưỡng da mặt ban đêm uy tín với giá tiền hạt dẻ nhưng vẫn có thể giúp cho làn da của bạn trở nên tràn đầy sức sống, ngời sáng hơn sau một giấc ngủ.

1. Kem dưỡng ẩm tinh chất nha đam của The Body Shop

Công thức dưỡng ẩm hoàn hảo được chiết xuất bằng nha đam của The Body shop mang lại sự mềm mịn khác biệt kể cả đối với làn da khô và nứt nẻ. Với chất kem mềm mịn và hương thơm dễ chịu, sản phâm này là 1 chọn lựa đúng đắn cho các làn da nhạy cảm và khô ráp của những cô nàng. Không những thế, lượng chất dưỡng ẩm có trong kem sẽ giúp cho làn da dễ chịu hơn nhưng vẫn đủ mịn màng để không làm cho da nổi mụn.
Giá tham khảo: 240.000VND

2. Kem dưỡng da mặt ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu đỏ

Shiseido Aqualabel Cream là sự chọn lựa hàng đầu với 5 tác dụng trong 1 sản phẩm: kem dưỡng mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng ẩm, sữa skincare, nước hoa hồng. Chỉ thoa 1 lớp mỏng kem trước lúc ngủ hay lúc da bạn trở đang bị khô để cảm nhận sự hiệu quả của kem
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất xuất sắc, bổ sung Collagen đậm đặc giúp đỡ tạo ra lại cấu tạo mới, tăng sự đàn hồi phối hợp cùng HA, Vitamin A và chiết xuất thảo dược có trong kem giúp làn da trở nên tươi trẻ mịn màng, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hơn.
Giá tham khảo: 390.000VND


3. Kem Dưỡng Da Ban Đêm Za Total Hydration Night Cream White

Với ưu điểm cung cấp độ ẩm và yếu tố Vitamin C ngăn chặn quy trình lão hóa da, làm mờ những nếp nhăn, giúp làn da của bạn ngày càng căng mịn và giàu sức sống hơn. Tăng cường quá trình chữa trị của làn da vào ban đêm, đem đến săn chắc và lấy lại vẻ căng tràn tự nhiên.
Thành phần khoáng chất có trong kem giúp cân bằng độ ẩm cho làn da khô, giảm thiểu bài tiết bã nhờn, làm nhỏ lỗ chân lông giúp da cho da trở nên tươi sáng, mịn màng từ bên trong. Song song đó cung cấp nước cho làn giúp da ẩm mịn mà không hề gây bết dính.
Giá tham khảo: 240.000VND



Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment