3 Cách Làm Sạch Móng Tay Từ Tự Nhiên Cho Các Bé

3 cách làm sạch móng tay từ tự nhiên cho các bé

Cách làm sạch móng tay làm thế nào để móng tay bé yêu nhà bạn gọn gàng hơn sau lúc vui chơi cả ngày đây?



1. Sử dụng bột nở (baking soda)
Bạn cũng dùng bột nở (baking soda) để dưới móng tay của bé và cứ để như thế trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch lại móng cùng nước ấm.



2. Cách làm sạch móng tay bằng nước chanh
Có 1 cách dễ dàng hơn là bạn cũng nhúng móng tay bé trong nước chanh pha lỏng để khiến trắng và sạch móng. Hay bạn có thể cũng chỉ vận dụng xoa hay chà xát các giọt nước chanh pha lỏng trên ngón tay để khiến trắng móng tay của trẻ 1 cách tự nhiên và an toàn.
Để sở hữu hữu hiệu, bạn cần để nước chanh lưu lại ở móng tay của trẻ khoảng một số phút trước lúc khiến bé rửa sạch tay và sấy khô tay trẻ nha.



3. Sử dụng kem đánh răng
Kem đánh răng thường sở hữu gồm chất mài mòn nhẹ nhàng nhưng lại cũng khiến lọc bỏ những vết bẩn trên bề mặt răng của bạn. Và chính các chất mài mòn nhẹ này sở hữu trong kem đánh răng có thể cũng khiến lọc bỏ vết bẩn trên bề mặt móng tay bé yêu nhà bạn nữa.
Bạn cũng dùng 1 bàn chải đánh răng nhỏ dễ thương chỉ dành cho móng tay và chải nhẹ nhàng kem đánh răng trên móng để khiến móng tay trẻ bóng đẹp và gọn gàng hơn. Mặc dù, đừng để kem đánh răng rơi trên da tay bé nha để tránh gây kích hoạt cho da tay của bé!

Lưu ý:
Hầu hết cách làm sạch móng tay tự nhiên và an toàn cho bé mãi cần phải phải được cha mẹ dùng điều độ nhằm duy trì hiệu quả cho trẻ sở hữu 1 đôi tay dễ thương, gọn gàng.
Với các trẻ to hơn, cha mẹ mãi gợi ý trẻ thực hành theo bí quyết tẩy trắng tự nhiên trên cùng nước rửa tay kiểu dịu nhẹ để tránh bị khô da tay!

Xem thêm: cách phối đồ đẹp cho nữ
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment