Thai Nhi 37 Tuần Ít Đạp Đúng Hay Không

Thai nhi 37 tuần ít đạp hay không luôn là thắc mắc của các mẹ bầu. Vào tuần thai 37 này, các em bé đang ở 1 vị trí mà bình thường sẽ là vị trí cuối cùng cho tới khi bé ra đời. Các trẻ sinh trước 37 tuần là sinh non hay sinh sớm và các người sinh sau 42 tuần là sinh muộn.

Thai nhi đủ 37 tuần được coi là đủ tháng. Điều đó có tức là cho dù còn cách ngày dự sinh của bạn tới 3 tuần nhưng bé hoàn toàn có thể thích nghi cùng môi trường sống bên ngoài nếu như phải rời bụng mẹ khi này. Và có thể nói thai nhi 37 tuần có ít đạp hơn hẳn những tuần trước.


1. Cơ thể mẹ bầu
Ở các tuần thai này, mẹ có thể dễ bị cảm giác áp lực ở bụng dưới tăng lên và có cảm thấy như em bé có thể lọt ra bất cứ khi nào. Cảm giác này chính là tình trạng sắp sinh và dạ dày, phổi của thai phụ khi này đã bớt bị chèn ép cần thở và ăn uống trở cần dễ dàng hơn. Mặc dù, đi bộ sẽ khiến cho thai phụ cảm giác không dễ chịu. Một số mẹ bầu cảm giác như là bé sắp rơi ra, kèm theo đó là cảm thấy muốn đi vệ sinh liên tục. Các bài tập xương chậu sẽ giúp ích cho bạn khi này. Thai nhi 37 tuần có ít đạp hơn hẳn những tuần trước.

Thời gian mang thai từng hoàn thiện và bạn có thể sinh vào bất cứ khi nào. Vào cuối tuần này, bác sĩ có thể kiểm tra coi tử cung đã sẵn sàng cho quy trình chuyển dạ; kiểm tra động tác nằm của thai nhi, có thể ước đoán thời điểm mà bé sẽ lọt vào xương chậu…


2. Mẹo hoặc cho mẹ
Những việc mẹ cần làm trong tuần thai này là:
- Mẹ cần hoàn thành khóa học sinh em bé và nối tiếp trang bị các thứ khác lúc bé chào đời.
- Bạn phải bảo đảm rằng hành lý được trang bị sẵn.
- Bằng tuần 37 trở đi, bạn có thể chuyển dạ bất kỳ lúc nào. Do đó, bạn cần đi kiểm tra bác sĩ mỗi tuần 1 lần và trang bị sẵn sàng về mặt tâm lý.

3. Triệu chứng mang thai nhi 37 tuần
Những tình trạng thông dụng nhất lúc mang thai nhi 37 tuần là:
- Chuột rút
- Xuất hiện dịch màu nâu ở âm đạo
- Đau vùng chậu
- Tử cung chật chội nên thai nhi chuyển động ít hơn
- Rạn da
- Mất ngủ
- Giãn tĩnh mạch
- Ợ nóng, khó tiêu
- Ngực căng tức dấu hiệu cho gia đoạn nuôi con bằng sữa mẹ

Hãy cùng tham gia cộng đồng Gia Đình Trẻ VN để có thể cập nhật những tin tức về sức khỏe, gia đình https://giadinhtre.vn/
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment