3 Cách Phối Đồ Cho Nữ Cho Các Cô Nàng Nấm Lùn

3 cách phối đồ cho nữ cho các cô nàng nấm lùn

Cách phối đồ cho nữ đừng quá tự ti nếu như bạn có chiều cao 'ba mét bổ đôi'. Những cô gái "thấp bé nhẹ cân" thường rất tự ti trong cách mặc quần áo. Không có vóc dáng nóng bỏng hay đôi chân dài miên man, chỉ có chiều cao "ba mét bổ đôi"... là các rào cản khiến các chị em mất hy vọng trong việc mặc đẹp. Hãy tham khảo các hướng dẫn sau đây sẽ khiến bạn 'lột xác' và ăn gian được nhiều chiều cao để giấu đi chiều cao khiêm tốn của bản thân.


1. Mặc short cạp cao, short siêu ngắn
Với cách phối đồ cho nữ này các bạn không phải lo lắng các chiếc quần jean ngắn sẽ không làm bạn bị "lộ hàng" hay gây phản cảm đối với người đối mặc. Tại nếu như tinh tế thì đây lại là phụ kiện "đặc trị" khiến chị em nấm lùn ăn gian chiều cao.
Chiều cao của bạn chỉ 1m55 ư? Đừng lo, hãy mặc các chiếc quần short cạp cao 1 chút. Các chiếc quần loại này thường dài khoảng 20cm, cao trên rốn hay ngang rốn, chiều dài tới phần đùi trên (cách đầu gối khoảng 20cm). Cùng thiết kế cạp cao, các chiếc short này có tác động tạo cảm thấy đôi chân như dài ra. Đây có thể là cách mặc đồ cho người lùn khá kết quả, chị em cần vận dụng trong hè này.


2. Váy ngắn hay mặc phong cách che quần
Cách phối đồ cho nữ cho những cô gái thấp bé nhẹ cân thích mặc váy thì các loại váy đầm ngắn trên gối, thậm chí chỉ qua mông 1 chút có thể là hướng dẫn mặc đồ ăn gian chiều cao. Đừng bồn chồn cũng sẽ bị "lộ hàng", bạn chỉ nên mặc bên trong 1 chiếc quần short mỏng ôm sát là được.
Những chiếc váy ngắn không hề giúp bạn bị hớ hênh nếu như biết mặc đúng cách. Để an toàn, tốt nhất bạn cần mặc 1 chiếc quần ren mỏng bên trong. Đây có thể là cách mặc đồ cho người lùn giấu dáng hiệu quả


3. Jumpsuit thể short
Có thể những cô gái nấm lùn nên "táo bạo" 1 chút nếu như muốn giấu đi chiều cao khiêm tốn của bản thân. Một trong các cách mặc đồ cho người lùn nữa bạn cần vận dụng ngay trong hè này chính là mặc jumpsuit. Đừng nhầm với các bộ jump dáng dài, lịch thiệp như các quý cô văn phòng nha. Hãy chọn cho bản thân các bộ short jump ngắn, nó sẽ khiến bạn tạo sự đối xứng cho vóc dáng, khoe ra đôi chân thon, tạo cảm thấy như bạn đang có 1 đôi chân dài miên man.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment