4 Cách Phối Đồ Với Đầm Suông Siêu Đẹp Với Các Loại Giày

Cách phối đồ với đầm suông không phải nàng nào cũng biết cách chọn các đôi giày thật xinh để kết hợp với các chiếc đầm suông. Nhìn chung, đầm suông rất “dễ tính” trong việc phối hợp cùng những kiểu giày dép và phụ kiện. Sau đây sẽ là 1 một số kiểu giày phù hợp để chị em phối hợp cùng những loại đầm suông để tạo nên các “cặp đôi hoàn hảo” nha.





1. Sandals đế bệt
Nếu bạn ưu thích sự dịu dàng, nữ tính nhưng lại chẳng thể yêu được giày cao gót thì giày sandals đế bệt sẽ là “vị cứu tinh” thích hợp nhất.
Cách phối đồ với đầm suông cùng giày bệt vừa mang đến sự thoải mái lúc vận động, vừa giúp người diện nhìn đẳng cấp và hợp thời hơn.
Giày bệt cùng váy suông là sự phối hợp xuất sắc cho cô gái ngọt ngào, năng động.





2. Giày cao gót
Giày cao gót là 1 trong các sản phẩm phù hợp cùng mọi loại quần áo bằng quần jean – áo phông tới đồ văn phòng hoặc váy liền. Đây là chọn lựa tin cậy nhất lúc bạn phân vân chưa biết cần mang giày gì cho thích hợp cùng mọi quần áo.
Giày cao gót có thể giúp người diện “đánh lừa” thị giác người đối mặc, làm cho bạn nhìn cao hơn. Giày cao gót chính là “bảo bối” cho sự hấp dẫn của mỗi cô gái, giúp bạn toát lên cơ thể của bản thân.




3. Sneaker
Đây là kiểu giày được đa số mọi người ưu thích vì sự dễ chịu cũng như vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính lúc mang.
Thời gian đầu, các đôi giày mang style thể thao được cho là không thích hợp cùng các chiếc váy mang đậm nét dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, sự thực có thể thấy, giày sneaker không chỉ không làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng của các chiếc váy mà cũng mang đến sự cá tính, tự tin cho chúng.
Vẻ đẹp tươi trẻ, cá tính, đầy năng động là các gì mà bộ đôi sneaker phối hợp với váy mang đến. Bạn có thể chọn 1 đôi giày thể thao có sắc màu đối lập hay với tông cùng chiếc váy để set đồ trở lên thu hút hơn.





4. Boot cao cổ
Với các ngày tiết trời se lạnh thì các đối boots cao cổ là chọn lựa được đa số những cô gái ưu tiên. Vừa có thể giữ ấm lại hợp xu hướng, đây quả là sự chọn lựa quá thích hợp phải không nào.
Phối sắc màu quần áo tương phản cùng màu đôi giày là cách cực sáng tạo để các bạn nữ tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Những cô gái năng động có thể chọn lựa thêm các loại slip-dress và những phụ kiện khác.
Xem thêm: cách kết hợp giày thể thao với váy
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment