Những Mẫu Chân Váy Ôm Dài Qua Gối Đẹp Xuất Sắc

Chân váy ôm dài qua gối là 1 trong các kiểu chân váy lý tưởng để chị em phối hợp với cùng áo sơ mi hoặc áo thun để xuất hiện vớ sự tao nhã và thanh lịch phù hợp đặc biệt đối với các chị em văn phòng. Cùng các nàng chân ngắn, chị em thường ngại ngùng khi diện váy dài nhất có thể làm cho chị em "nấm lùn" hơn nữa nếu không biết cách phối hợp.




Tuy vậy, với các kiểu váy ôm sát lấy vóc dáng, chị em có thể nhìn sẽ gọn hơn, cao hơn  nhất là lúc chị em chọn các kiểu chân váy có cạp cao. Và chân váy ôm dài qua gối là chọn lựa đáng để chị em cân nhắc.

Những kiểu chân váy ôm vintage cùng tông màu đỏ mận, xanh navy... tối màu phối hợp cùng áo sơ mi trắng vintage tạo thành vẻ ngoài tao nhã, đậm chất văn phòng bậc nhất.




Để có vẻ đẹp hiện đại, chị em có thể lựa chọn cho mình các kiểu chân váy ôm bút chì sắc màu trung lập phối hợp với cùng áo sơ mi cách điệu hoặc áo thun.


Những kiểu chân váy bút chì sắc màu ngọt ngào, tươi tắn phối hợp cùng áo voan cách điệu hoặc áo sơ mi tối màu tạo thành vẻ đẹp thướt tha, quý phái và mang hơi thở fashion Hàn Quốc.


Với tiết trời đang dần chuyển sang thu đông, các kiểu chân váy bút chì tông màu nhã nhặn phối hợp cùng áo sắc màu ấn tượng và áo khoác ngoài với tone cùng áo trong tạo thành vẻ đẹp quý phái, hiện đại.




Có vô số loại chân váy ôm dài qua gối lý tưởng cùng độ dài ngang gối hay quá gối một ít, cạp váy cao để sơ-vin áo tạo thành hiệu ứng “kéo dài” đôi chân, làm cho chị em nhìn thật hấp dẫn.




Sự phối hợp của chân váy bút chì dài cùng giày cao gót còn làm cho đôi chân của bạn dài hơn và dáng đi của chị em điệu đà hơn là nhiều người phải chú ý lúc thấy chị em đi lướt qua đó.

Xem thêm: chân váy chữ a dài qua gối
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment