5+ Bộ Phim Thần Tượng Đài Loan Hay Nhất Gắn Bó Với Thế Hệ 8x, 9x

Cùng điểm lại những bộ phim thần tượng Đài Loan đã gây không ít sóng gió với khán giả Việt Nam và toàn Châu Á nói chung, chắc chắn sẽ là những cái tên không hề xa lạ trong danh sách phim 9x đời đầu của rất nhiều bạn trẻ.




1. Vườn Sao Băng - Bộ Phim Thần Tượng Đài Loan Đầu Tiên Gây Bão
Vườn Sao Băng được xem là bộ phim mở đầu cho trào lưu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Phiên bản F4 đầu tiên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt nói chung và Châu Á nói riêng là Ngôn Thừa Húc (Đạo Minh Tự), Chu Hiếu Thiên (Tây Môn), Châu Du Dân (Hoa Trạch Loại) và Ngô Kiến Hào (Mỹ Tác). Chuyện tình của cô gái "cỏ dại" Sam Thái (Từ Hy Viên) với chàng công tử nhà giàu từng làm chao đảo cả châu Á chính sự thành công vang dội này của bộ phim là bước đệm hoàn hảo để F4 thật sự từng ra đời. Vườn Sao Băng cũng là một trong những tác phẩm được dựng lại nhiều phiên bản và được chiếu lại lần nhiều lần trên sóng truyền hình với raiting đáng ngưỡng mộ.





2. Thiên Thần Tuyết
Câu chuyện tình yêu có phần bi kịch giữa "tiểu công chúa" Tề Tuyết Đồng (Vương Vũ Tiệp) và chàng trai "chăn ngựa" Kỷ Đằng (Toro). Với kết phim tình cảm còn dang dở đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc, kèm theo đó là các thước phim đẹp lãng mạn dưới trời bầu tuyết lung linh cũng là nét đặc trưng của tác phẩm này. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của Thiên Thần Tuyết là những bản nhạc phim hay cực kỳ nổi tiếng vào thời điểm đó.




3. Chuyện Tình Biển Xanh
Mối tình đầy dai dẳng từ thời thơ ấu giữa Dịch Thiên Biên (Trương Thiều Hàm) và Từ Trạch Á (Hứa Thiệu Dương), đặc biệt là còn có sự xuất hiện ấn tượng của Hoắc Kiến Hoa (Chung Hiểu Cương) được yêu thích không thua kém gì nhân vật nam chính. Bộ phim cũng gây ấn tượng với những bản nhạc phim hay, là bước đệm không hề nhỏ giúp Trương Thiều Hàm có thể hoạt động cùng lúc 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.




4. Hoàng Tử Ếch
Cặp diễn viên trẻ Minh Đạo và Trần Kiều Ân với chuyện tình của chàng công tử nhà giàu Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) và cô gái dễ thương Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân). Câu chuyện xây dựng trên mô típ như  cổ tích rất gần gũi trong tiềm thức của nhiều bạn trẻ phổ biến của phim thần tượng Đài Loan được đưa lên màn ảnh với một sức hút khó mà cưỡng lại. Ngoại hình đẹp đôi và diễn xuất ăn ý đã giúp cả 2 vụt sáng thành các ngôi sao hàng đầu sau khi kết thúc tác phẩm này. Bộ phim này vào thời điểm đó còn vượt qua cả Vườn Sao Băng về tỷ suất người coi ở Đài Loan.




5. Thơ Ngây
Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Itazura na Kiss. Chuyện tình giữa anh chàng thiên tài có IQ 200 Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng) và cô gái ngờ nghệch, đơn thuần, dễ thương Tương Cầm (Lâm Y Thần). Với nội dung vui tươi, trẻ trung không khó để có thể chiếm được tình cảm của khán giả. Sau khi bộ phim kết thúc thì Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần cũng đã trở thành một trong những cặp đôi vàng của Đài Loan. Theo đó là một sự nghiệp trải đầy hoa hồng của dàn diễn viên của phim.


6. Định Mệnh
Một chuyện tình "chị em họ" đầy hấp dẫn giữa Giang Mãnh (Hạ Quân Tường) và Tề Duyệt (Dương Thừa Lâm) cũng gây bão trên sóng truyền hình Đài Loan nói riêng và Châu Á nói chung trong suốt thời gian dài. Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường đã thực sự toả sáng sau thành công vang dội của Định mệnh. Bộ phim cũng được coi là sự mở đầu cho làn sóng phim có mô típ hàng bad boy yêu cô nàng ngây thơ tại Đài Loan. Cặp đôi Hạ Quân Tường và Dương Thừa Lâm tiếp tục hợp tác trong phim Hoán Đổi Tình Yêu để có thể đáp lại tình yêu nồng nhiệt của các khán giả

Xem thêm: phim 9x đời đầu

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment