3 mỹ phẩm retinol dưỡng da phổ biến

3 mỹ phẩm retinol dưỡng da phổ biến

Mỹ phẩm retinol dưỡng da phù hợp cho da bị lão hóa, da cháy nắng, da mụn... với dưỡng chất "thần thánh" vitamin A luôn luôn được nhiều bác sỹ làm đẹp trên Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung điều đã tin tưởng sử dụng để có thể đem tới sự thay đổi đáng kể cho làn da của mình.


1. Mỹ phẩm retinol dưỡng da  Filorga Meso+ (Giá: 2.500.000 VND - Chính hãng)
Ngoài Retinol, kiểu serum này còn gồm Acid Hyaluronic khiến làm đầy những nếp nhăn ngay lúc xoa và 1 hỗn hợp không thể thiếu của Filorga là NCTF® (1 hỗn hợp độc quyền khiến tái sinh sự đàn hồi của làn da và chuyển biến bề mặt làn da). Nếu như bạn không biết Filorga là thương hiệu nào thì xin nhắc thêm đây là 1 dòng dưỡng da hạng sang của Pháp, phối hợp giữa y học và thẩm mỹ (chỉ dùng những yếu tố từng được dùng và nghiên cứu phần lớn 5 trong y học vào ngành nghề thẩm mỹ như Retinol, Acid Hyaluronic, những vitamin...).


2. Mỹ phẩm retinol dưỡng da Dermalogica Overnight Retinol Repair & Buffer Cream (Giá: 3.691.000 VND - Chính hãng)
Sản phẩm này ngoài tuýp kem Retinol thoa đêm thì còn kèm thêm 1 tuýp Buffer Cream cùng yếu tố nha đam, khiến pha lỏng Retinol và làm dịu làn da trong thời gian đầu. Retinol của Dermalogical ở thể thuần khiết được nén trong những viên nén tinh chất 0.5% khiến gia tăng collagen và xúc tiến quy trình chuyển hoá tế bào. Lúc phối hợp cùng Buffer Cream theo đúng quá trình thì đây sẽ là kem Retinol mềm mịn nhất mà bạn đã bôi: hoàn toàn không bong tróc gì hết mà cứ thế làn da sẽ tốt dần lên thôi.


3. Mỹ phẩm retinol dưỡng da SkinCeuticals Retinol 0.3 (chưa phân mix tại VN)
SkinCeuticals là 1 hãng dưỡng da hạng sang sở hữu hoạt động như như Filorga, nghĩa là phối hợp giữa y học và thẩm mỹ và rất có tiếng trong giới dưỡng da. Sản phẩm của SkinCeuticals sở hữu giá cao và thường là 1 chăm sóc chuyên nghiệp dựa vào những yếu tố không còn nghi ngờ gì về hữu hiệu. Sở hữu tiền mà không biết xài dưỡng da của hãng nào thì cứ đến SkinCeuticals. SkinCeuticals Retinol 0.3 sở hữu gồm 0,3% Retinol thuần khiết, cực kỳ phù hợp để làn da khởi đầu dùng sản phẩm này. Cộng cùng những yếu tố hoạt động khác, đây là 1 kiểu kem rất hữu hiệu cho làn da.

Xem thêm: cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment