3 cách chăm sóc tóc xoăn hiệu quả nhất

3 cách chăm sóc tóc xoăn hiệu quả nhất

Cách chăm sóc tóc xoăn không nên đến tiệm thường xuyên, các lề thói tốt và đơn thuần cũng đủ khiến bạn sở hữu mái tóc xoăn mềm mượt, sóng lọn như được chăm sóc tại salon. Có lẽ không nên phải nhắc tới độ hot của tóc xoăn nữa. 2 năm trở lại đây, tóc xoăn gần như đã thống trị và phủ khắp Việt Nam. Đi trên đường phố, bạn dễ dàng thấy đa số các nàng đều làm tóc xoăn. Bằng xoăn dài bồng bềnh, xoăn lọn, xoăn nhẹ, xoăn gợn sóng, xoăn đuôi, xoăn ngắn, xoăn xù,...


1. Cách chăm sóc tóc xoăn dưỡng ẩm cho tóc
Khi làm tóc xoăn là bạn đã để cho nhiệt độ cao và hóa chất lên tóc mình rồi. Điều này cực kỳ sở hữu hại cho tóc. Thực tế thì sau một một số lần làm như vậy, nếu như mái tóc của bạn không được chiều chuộng, nó sẽ hư tổn đi rất nhanh. Biểu hiện là tóc khô, xơ rồi, chẻ ngọn, trông rất thiếu sức sống. Cách chăm sóc tóc xoăn đơn thuần để bạn giữ được độ chắc khỏe cho tóc là dưỡng ẩm cho chúng từ cách uống phần lớn nước và ủ tóc từ những loại dầu dưỡng. Lúc gội đầu xong, bạn cần bôi dầu xả phần lớn vào phần chân tóc rồi ủ lại khoảng 15 phút, sau ấy xả sạch. Sau lúc tóc khô 85% thì sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hoặc gel giữ nếp để tóc không bị khô và mất nếp.


2. Cách chăm sóc tóc xoăn đắp mặt nạ cho tóc
Nghe sở hữu vẻ lạ đúng không. Như là da bạn vậy, mái tóc cũng nên chăm sóc thường xuyên. Tùy thuộc vào độ khỏe của mái tóc, bạn sở hữu thể đắp mặt nạ cho tóc 1 tuần/ lần hoặc 2 tuần/ lần. Bạn sở hữu thể dùng các loại mặt nạ chất lượng tốt sở hữu sẵn trên thị trường hoặc tự làm mặt nạ cho tóc. Mặt nạ cho tóc tốt đặc biệt là bằng những loại thực phẩm giàu protein. Cách đơn thuần và dễ làm đặc biệt là sử dụng mật ong, dầu oliu, bột yến mạch, trứng gà, thậm chí là quả bơ để thoa lên tóc, chờ 15 phút rồi gội sạch. Mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng đầy đủ.


3. Cách chăm sóc tóc xoăn massage cho tóc
Cùng cùng việc massage mặt và đầu, bạn cần làm việc này thường xuyên. Nhưng tốt đặc biệt là bạn cần dành thời gian cuối tuần để massage cho tóc một cách bài bản. Sử dụng loại serum chăm sóc cho tóc xoăn nếu như nên thiết bởi nó sẽ tạo màu tươi sáng và độ bóng cho tóc. Hoặc bạn sở hữu thể sử dụng dầu oliu, dầu dừa để thay thế. Chúng khiến làm mềm và cải thiện mái tóc xoăn của bạn.

Xem thêm: cách trị thâm môi bằng mật ong
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment