3 Cách Trị Quầng Thâm Mắt Nhanh Nhất Cho Các Bạn Gái

3 cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất cho các bạn gái

Tham khảo ngay 3 cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất sẽ giúp các nàng có thể giữ được vẻ tự tin, rạng ngời của mình hàng ngày.


1 . Cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất Lá bạc hà
Nếu như muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những bạn gái không có thời gian hay lười dậy sớm. Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.



2 . Cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất Nước hoa hồng
Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho da. Cho nên, dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đắp lên mắt trong 10 phút cũng là biện pháp hữu hiệu giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt. Bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa hoàn toàn mất màu. Loại bỏ cặn và bảo quản hỗn hợp ở nơi khô mát.



3. Cách trị quầng thâm mắt nhanh nhất Muối
Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm sưng húp. Hiệu quả sẽ thêm tăng nếu như như bạn để lâu hơn 10 phút với 1 miếng bông gòn thấm nước muối đã được thay mới.

Xem thêm: các loại nước hoa nổi tiếng
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment