3 cách dưỡng da bằng dầu dừa hiệu quả

3 cách dưỡng da bằng dầu dừa hiệu quả

Cách dưỡng da bằng dầu dừa phần lớn con gái ở Việt Nam cũng như những đất nước có khí hậu nhiệt đới phần lớn đều sỡ hữu làn da dầu. Thế nhưng, da dầu cần được dưỡng ẩm và chăm sóc thật tốt. Lúc tuyến bã nhờn của da hoạt động mạnh, thì dầu tiết ra phần lớn trên bề mặt da sẽ làm các lỗ chân lông nở lớn hơn. Vì vậy việc dưỡng làn da dầu nên được đặc biệt quan tâm

1. Cách dưỡng da bằng dầu dừa và nổi mụn cùng dầu dừa
Cách dưỡng da mặt cùng dầu dừa với làn da dầu và da mụn đều được cải thiện nhờ tác dụng tuyệt vời của dầu dừa. Làn da của bạn sẽ sáng dần lên nếu như thực hiện kiên trì. Cách dưỡng da mặt này từ dầu dừa là hãy trộn 1 thìa canh dầu dừa cùng một số giọt cốt chanh và chút muối.
Công thức này được vận dụng rất tốt cho da bị da nhờn bóng và nổi mụn. Sau đó bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước mát sau ấy đắp mặt nạ bằng dầu dừa lên mặt mình khoảng 20 phút. Rồi rửa lại từ nước mát. Thực hiện 1 tuần/ 1 lần sẽ là liệu trình rất thích hợp cùng cách dưỡng da mặt từ dầu dừa. Những bạn không nên quá lạm dụng hỗn hợp này để tẩy da chết, vì làm da mỏng đi. Một lần mỗi tuần thôi những bạn nhé!


2. Cách dưỡng da bằng dầu dừa bằng sữa dưỡng da
Massage da mặt thật nhẹ nhàng từ dầu dừa sau lúc tắm, lấy một lượng dầu dừa nhỏ thoa lên mặt. Thế nhưng bạn chú ý không cần thoa dầu dừa lên da mặt quá mạnh mà chỉ cần massage thật nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng sở hữu thể dùng khăn sợi mềm, thấm chút dầu dừa rồi thoa nhẹ. Cách dưỡng da từ dầu dừa này sở hữu thể phù hợp cùng mọi loại da, phần lớn lứa tuổi và đặc biệt hữu ích vào mùa đông khô lạnh.

3. Cách dưỡng da bằng dầu dừa chống nắng hữu hiệu
Để tránh tình trạng làn da có thể bị cháy nắng do phải liên tục tiếp xúc phần lớn
thời gian cùng ánh nắng gắt của mặt trời trong thời tiết nắng nóng này, bạn nên dùng dầu dừa cùng với một vài nguyên liệu khác để sử dụng như kem chống nắng. Hãy trộn 1 ít dầu dừa và 1 ít nhựa cây nha đam và thoa điều lên vùng mặt, cổ để có được 1 làn da tươi sáng, mềm mại và nhất là có thể ngăn ngừa nguy cơ làn da bị cháy nắng. Một cách khác bạn cũng có thể tăng thêm phần thú vị, với cách trộn dầu dừa cùng nước ép dưa chuột lên mặt, thoa đều một lớp mỏng trên da sẽ khiến da tránh những tia UV sở hữu hại.

Xem thêm: các loại nước hoa nổi tiếng
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment