3 Kem Nền Cho Da Dầu Giá Bình Dân Đáng Tiền

3 kem nền cho da dầu giá bình dân cho các nàng

Kem nền cho da dầu với trạng thái làn da bóng vì bã nhờn tiết ra, lớp kem nền không thể ăn và mau xuống tông mãi giúp các nàng hỗn hợp thiên dầu hay da dầu khó chịu. Do đấy, kiếm 1 loại kem nền cho riêng da dầu có kết quả tốt cùng mức giá không quá cao sẽ khiến các nàng sở hữu một diện mạo vô cùng hoàn hảo trong tiết trời nóng nực này

Cùng điểm qua top 3 những loại kem nền cho da dầu cùng mức giá hợp lý mà bạn có thể phục vụ cho việc makeup hàng ngày:

1. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup
Các cô gái da dầu thường rất hay gặp rắc rối với làn da gặp phải tình trạng mụn, do ấy, dòng kem nền cho da dầu trị mụn của Neutrogena sẽ khiến bạn giải quyết được tình hình hiệu quả. Vừa sở hữu khả năng trị mụn cùng kỹ thuật Microclear phối hợp thành phần Axit Salicylic, sản phẩm này còn khiến kiềm dầu có kết quả, giảm thiểu tình trạng tiết nhờn trên da mặt và ngăn chặn tối đa khả năng gây mụn.
Giá bán tham khảo: 320.000 đồng




2. Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation
Với sản phẩm kem nền dạng mousse sở hữu kết cấu đặc biệt sẽ đem lại lớp nền tự nhiên nhất cùng độ lì hoàn hảo, mềm mịn và sở hữu thể kiềm dầu cả ngày. Với dòng kem nền cho da dầu này bề mặt mỏng không hề gây nặng mặt hoặc bết dính mà còn khiến se khít lỗ chân lông. Sản phẩm còn được đánh giá là rất phù hợp cho da mụn, da hỗn, da dầu hợp thiên dầu.
Giá bán tham khảo: 110.000 đồng




3. Revlon ColorStay Makeup Combination/Oily Skin
Đây là sản phẩm kem nền nổi tiếng với giá cả hợp lý qua nhiều năm hoạt động của hãng Revlon. Sản phẩm sở hữu độ che phủ cao, còn giữ được cả ngày và đặc biệt phù hợp cùng làn da dầu, sở hữu phần lớn thiếu sót. Thế nhưng, so cùng phiên bản được sản xuất vào năm 2014, phiên bản mới của năm 2016 lại không được đánh giá tốt, khá phần lớn reviewer cho rằng, sản phẩm không kiềm dầu tốt như mong đợi và gây nặng mặt lúc dùng.
Giá bán tham khảo: 242.000 đồng


Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment