Thời Trang Đường Phố Của Sao Đầy Cá Tính

Thời trang đường phố của sao

Thời trang đường phố của sao chưa bao giờ nóng hơn hết, các xu hướng mix quần áo của các nghệ sĩ luôn thu hút được quan tâm của mọi người. Các sao xuống phố với nhiều phong cách khác nhau, người chọn ngọt ngào, dễ thương, người thì chọn táo bạo, sang trọng
Hãy cùng điểm qua những phong cách trang phục nổi bật của các sao khi diện những bộ cánh dạo phố.

Những cô nàng chuộng phong cách thời trang cool ngầu với màu sắc chủ đạo là những gam màu tối và cách mix đầy cá tính và mới mẻ




Yến Nhi sẽ mở đầu chuyên mục thời trang đường phố của sao với áo phông đen oversize in hình rock band đậm chất Mỹ là một xu hướng khó lỗi mốt, mang đến một phong cách chất chơi nhưng cũng rất đơn giản cho các cô gái. Thêm vào đó là cách phối đồ kết hợp sành điệu khi cùng diện với quần đỏ ống suông.



Ca sĩ Hoàng Thùy Linh với phong cách cá tính quen thuộc, diện croptop hình band Metallica hầm hố và quyến rũ, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng xu hướng quần tất lưới phía trong và vòng choker lóng lánh.



Ca sĩ Tóc Tiên đầy ma mị với đầm suông cả cây đen và khoe khéo đôi boots đắt đỏ Rock Owen. Bộ cánh đầy thoải mái và cũng thể hiện được sự mạnh mẽ của cô ca sĩ đầy cá tính.


Á hậu Huyền My với vẻ đẹp nữ tính thường thấy, vẫn tưởng dịu hiền nhưng khi cô nàng dạo phố thì lại diện quần áo cũng rất "cool ngầu". Á hậu cũng chẳng ngại theo xu hướng tất lưới nghịch ngợm thu hút mọi ánh nhìn.


Ngay cả hotgirl Kiều Trinh cũng chán với hình ảnh "cô bé trà sữa" đã chuyển qua phong cách đầy táo bạo với mốt không bao giờ lỗi "không quần" khoe chân dài thẳng tắp

Bên cạnh đó, cũng có muôn vàn kiểu thời trang đường phố của sao với nhiều phong cách khác nhau của các sao diện khi xuống phố


Không còn nghi ngờ gì Hồ Ngọc Hà như "bà hoàng" thời trang trên đường phố Paris với sự kết hợp hoàn hảo khăn lông và áo măng tô sang chảnh. Nữ ca sĩ không quên những phụ kiện khác túi xách hàng hiệu và mắt kính chất lừ.


Hotgirl Khả Ngân thì lại diện bộ quần áo đơn giản và trẻ trung rất phù hợp với lứa tuổi của mình, bên cạnh đó background cũng rất ăn rơ với trang phục giúp cô nàng vẫn có được một bức hình rất chuẩn thuộc với đúng kiểu thời trang đường phố của sao.


Cuối cùng là cô nàng hotgirl nổi tiếng Chi Pu cũng với kiểu mix đồ đơn giản chỉ với chân váy vào sơ mi hở cổ đơn giản cách phối màu trang phục với hai tông trắng - xanh nhẹ nhàng đầy nữ tính khi dạo phố cũng là cách phối đồ cho người thấp.
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment