2 Cách Làm Đẹp Từ Mật Ong Hiệu Quả Nhất

Cách làm đẹp từ mật ong hài hòa cùng mang trứng gà sở hữu tác dụng dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da một bí quyết hiệu quả, đồng thời sở hữu tác dụng cải thiện độ đàn hồi cho da tốt hơn.

1. Cách làm đẹp từ mật ong khiến trắng da bằng mật ong hài hòa trứng gà tươi
♦ Phương pháp khiến cho trắng da bằng mật ong bạn chuẩn bị nguyên liệu: một lòng trắng trứng gà, một thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh tươi
♦ Khiến cho trắng da bằng mật ong thực hiện: Cho phần lớn các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên gồm trứng gà, mật ong và chanh cho vào 1 bát thủy tinh, trộn đều lên mang nhau.
♦ Cách thức dùng: mang công thức khiến cho trắng da bằng mật ong hài hòa mật ong, chanh này bạn cần rửa thật sạch mặt trước lúc sử dụng. Sau lúc thấm khô da mặt, bạn xoa đều 1 lớp hỗn hợp đã tạo lên da, để khô trong khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
* Lưu ý: lúc mặt nạ khô, không nên bóc trực tiếp lớp màng chậm triển khai bởi chúng sở hữu thể làm cho thương tổn làn da của bạn. tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng mặt nạ làm trắng da bằng mật ong, bạn nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng mặt trời.



2. Cách làm đẹp từ mật ong trắng da toàn thân bằng mật ong + dầu ô liu
Mật ong và dầu ô liu là sự kết hợp lý tưởng dành cho các ai có làn da khô. Sự kết hợp này ko chỉ với tác dụng dưỡng ẩm mà còn phân phối dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt phát triển thành sáng hồng trong khoảng sâu bên trong.
Cách làm đẹp từ mật ong này thực hiện hết sức đơn giản, tiết kiệm mức giá. kiên trì bí quyết khiến trắng da toàn thân bằng mật ong này 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý bí quyết thực hành như sau khiến cho trắng da bằng mật ong với dầu ô liu cực hiệu quả
♦ Nguyên liệu: một thìa mật ong thuần chất, 1 thìa dầu oliu
♦ làm trắng da bằng mật ong thực hiện: Cho mật ong và dầu oliu đổ chung vào một cái bát thủy tinh, lấy đũa đảo đều cho đến khi hỗn hợp đặc mịn lại là bạn đã sở hữu ngay một hỗn tạp khiến cho trắng da có mật ong tại nhà.
♦ Cách thức dùng: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, lấy bông gòn thấm hỗn tạp và thoa lên mặt. Lưu ý, phủ đều lên da mặt và da cổ (không đắp quá dầy). khiến cho trắng bằng mật ong bạn hãy để yên ổn từ 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. có thể phối hợp massage để cho hiệu quả mau chóng hơn.

Xem thêm: cách làm đẹp từ nha đam

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment