Công Dụng Của Sữa Chua Không Đường Làm Trắng Da

Công dụng của sữa chua không đường làm trắng da

Công dụng của sữa chua không đường trắng da là phương pháp làm đẹp của rất phần lớn cô gái. Không nên tốn kém quá phần lớn tiền cho những loại mỹ phẩm hay những spa thẩm mỹ, phần lớn các nàng vẫn sở hữu thể tự chăm sóc da tại nhà cùng mặt nạ sữa chua không đường. Với tìm hiểu coi ngoài công dụng làm trắng da kết quả, đắp mặt nạ sữa chua không đường còn mang tới các công dụng tuyệt vời như thế nào cho làn da nha!

Trước hết, chúng ta hãy với tìm hiểu coi sữa chua chứa những thành phần dinh dưỡng nào và tại sao chúng ta cần dùng mặt nạ sữa chua không đường mà không phải là những loại sữa chua khác nha.

Cách đắp mặt nạ sữa chua không đường trắng da
Sau lúc tìm hiểu các công dụng của sữa chua không đường chắc hẳn sẽ sở hữu phần lớn các nàng bỏ túi phương pháp làm đẹp cùng mặt nạ sữa chua cho riêng mình đúng không nào. Vì vậy, cachhaylamdep sẽ chia sẻ và hướng dẫn chị em vài công thức và cách đắp mặt nạ sữa chua không đường sở hữu thể cải thiện làn da một cách toàn diện, bằng làm trắng da, trị mụn, cho tới tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và ngừa vết thâm mụn mãi. Các nàng mình với theo dõi nhé.

Mặt nạ sữa chua không đường trắng da
Cho mặt: 3 thìa bột yến mạch + 1/4 hũ sữa chua không đường + 1 thìa nước cốt chanh tươi.
Cho body: 1/2 tô nhỏ bột yến mạch + 1 hũ sữa chua không đường + nước cốt 1/2 quả chanh tươi.

Thực hiện: Trộn đều những nguyên liệu mà chúng ta đã trang bị để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau lúc làm sạch da, những các nàng đắp mặt nạ này lên da, thư giãn 20 phút rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch cùng nước ấm.

Công dụng của sữa chua không đường: Vitamin B trong bột yến mạch phối hợp cùng vitamin C trong chanh tươi và những dưỡng chất bằng sữa chua không đường sở hữu công dụng tẩy những tề bào da chết một cách dịu nhẹ và xúc tiến tái tạo những tế bào da mới, trẻ hóa làn da và cải thiện màu da của trở cần trắng sáng mềm mại.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment