3 Cách Trị Thâm Môi Bằng Mật Ong Hàng Đầu

3 cách trị thâm môi bằng mật ong hàng đầu

Cách trị thâm môi bằng mật ong phối hợp cùng chanh, hạnh nhân, đường... giúp dưỡng môi hồng và làm mờ vùng thâm mềm mịn nhanh chóng.


1. Cách trị thâm môi bằng mật ong Trị thâm kế hợp chanh tươi
Nguyên liệu: trị thâm môi bằng mật ong đặc biệt hiệu quả nhanh một số giọt nước cốt chanh tươi và 1 muỗng mật ong. 
Cách làm: Hòa hỗn hợp nước chanh và mật ong, sau ấy bôi hỗn hợp này lên môi và để yên trong một tiếng, sau ấy rửa sạch. Thực hành cách này 2 tới 3 lần mỗi tuần sẽ làm giảm trạng thái môi thâm nhanh chóng. Bởi chanh cũng có thể trị thâm môi còn chất dinh dưỡng có trong mật ong sẽ nuôi dưỡng được làn da được khỏe mạnh và làm môi của bạn nhìn hồng hào hơn.

2. Cách trị thâm môi bằng mật ong xóa môi thâm kết hợp hạnh nhân
Nguyên liệu: 1/2 muỗng mật ong và 1/2 muỗng tinh dầu hạnh nhân
Cách trị: Cho hỗn hợp mật ong và tinh dầu hạnh nhân trên vào cái tô nhỏ rồi khuấy đều. Bạn sử dụng bông tăm thoa hỗn hợp này trên môi và để khô trong 30 phút. Cả hai hỗn hợp này đều sở hữu công dụng làm mềm môi và tái tạo sắc tố da môi hữu hiệu.


3. Cách trị thâm môi bằng mật ong và đường làm hồng môi hiệu quả
Nguyên liệu: 1 muỗng mật ong, 1 thìa đường trắng, tô nhỏ và bông tăm, 1 muỗng đường vàng
Cách trị: Bạn hòa nguyên liệu mật ong và 2 loại đường như đã trang bị cùng nhau cho sánh mịn, rồi sử dụng bông tăm chấm nhẹ lên môi. Bạn hãy phối hợp mát xa môi nhẹ nhàng trong một số phút để lớp da chết có trên môi bong ra. Sau đó bạn sử dụng bông gòn lau đi lớp da chết và hỗn hợp thừa ấy. Như vậy là làn môi bạn đã hoàn toàn hết da chết, da môi mới được tái tạo, cùng lúc mật ong có thể đã ngấm vào môi khiến da môi mịn màng nhìn thấy và có thể là 1 cách trị thâm môi tận gốc hữu hiệu tới bằng mật ong.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment