Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Sáng Đêm

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày sáng đêm

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày bắt đầu khi chọn lọc mỹ phẩm có thể như cách sử dụng, mình thắc mắc phần nhiều điều như là cách dùng như thế nào, sử dụng mỹ phẩm nào trước, lúc nào nên sử dụng toner, lúc nào nên sử dụngserum… Nhắc chung thì sau một thời gian, mình có thể đã rút ra được vài kinh nghiệm cần muốn chia sẻ một chút cùng mọi người.
Cách thực hành của mình sẽ chia làm hai lần cơ bản, sáng và tối.


Bước 1: Rửa mặt cùng nước muối pha loãng. Cũng phần lớn bạn thắc mắc, tại sao vào buổi sáng mình không sử dụng sữa rửa mặt để rửa. Mình chỉ nhớ là đã từng đọc được ở đâu ấy, ban đêm là thời điểm da mình được tái tạo, nếu như buổi sáng rửa kỹ quá sẽ không tốt cho da cần mình vận dụng cách này. Tất nhiên là bạn nào có làn da nhờn bóng thì cũng thay bằng một chút sữa rửa mặt và rửa nhẹ nhàng.

Bước 2: Nước cân từ da/ nước hoa hồng. Trông chung gọi là toner sẽ khiến cân từ độ pH trên da, cùng lúc làm se khít lỗ chân lông. Bước này mình sử dụng nước hoa hồng tự làm (vào mùa đông) hoặc sử dụng toner giấm táo mèo (vào mùa hè). Tại mùa hè da mình nhờn hơn cần phải sử dụng giấm táo để kiềm dầu.

Bước 3: Thêm xịt khoáng để cũng khiến tăng cường sức sống và làm dịu mát làn da. Mình hiện sử dụng xịt khoáng của The Skinfood

Bước 4: Tinh chất dưỡng ẩm/ tinh chất dưỡng trắng. Trông chung là mình sử dụng serum bởi mình nghĩ nó sẽ khiến cũng phục hồi trạng thái hiện tại của da, nếu là mà da đang khô, xấu… Hiện mình có thể sử dụng serum của The Skinfood

Bước 5: Kem chống nắng. Cái này siêu quan trọng ấy đó. Mình thích sử dụng của Neutrogena


Bước 1: Tẩy trang (nếu như sở hữu), rửa mặt cùng sữa rửa mặt để lọc bỏ sạch bụi, bẩn trong lỗ chân lông.

Bước 2: Thoa Toner

Bước 3: Thoa Kem dưỡng mắt khiến da vùng mắt giảm nhăn, quầng thâm hoặc chảy xệ.

Bước 4: Thoa Serum

Bước 5: Sữa hay kem dưỡng ẩm/ dưỡng trắng/ chống lão hóa. Trông chung là cream nhằm cung cấp dưỡng chất khiến da mềm mịn, không mất nước và trắng hơn.

Hẳn là phần lớn bạn đang thắc mắc giữa serum và cream. Theo mình hiểu thì serum sẽ sở hữu hữu hiệu trong việc dưỡng trắng, đặc trị đốm nâu, nếp nhăn, nâng cơ mặt, … Trong lúc ấy, Cream lại là cách để mình cung cấp dưỡng chất khiến nuôi dưỡng làn da. Ấy là lý do mà mình nên vừa sử dụngserum lại vừa cần sử dụng kem dưỡng (cream còn coi như chất xúc tác có thể như bảo vệ da khỏi những yếu tốc bên ngoài để serum cũng phát huy hữu hiệu bằng bên trong).

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment