Top 7 Các Loại Nước Hoa Nổi Tiếng Nhất Cho Nữ

Top 7 các loại nước hoa nổi tiếng nhất cho nữ

Các loại nước hoa nổi tiếng đặc biệt dành cho phái nữ mãi mãi được giới làm đẹp đặc biệt quan tâm, nếu như bạn đang băn khoăn chọn lọc mùi hương nước hoa cho mình, các lọ nước hoa dưới đây là một sự tham khảo.


1. Chanel no.5 – Chanel
Trong số các loại nước hoa nổi tiếng thì Chanel no.5 được ra đời từ rất sớm năm 1921, chai nước hoa vuông Chanel no.5 là sự phối hợp của hương hoa hồng tháng 5, hoa nhài và vani, làm ra một hương thơm mãi đứng đầu trong hầu hết danh sách dòng nước hoa kinh điển nhất. Đây là hương thơm gắn liền cùng những kiều nữ của Hollywood, trong ấy có cả Marilyn Monroe cùng câu nói rất nổi tiếng: “chỉ lên giường với một vài giọt Chanel no.5”.


2. Shalimar – Guerlain
Hãng Guerlain cũng được bán ra thị trường sau Chanel no.5 vào năm 1925, Shalimar là một hương thơm cổ điển trụ vững đến tận ngày nay. Mùi hương của Shalimar nhe nhàng cùng sự hòa quyện hài hòa của vani hoa nhài, hoa diên vỹ và hoa hồng. Hương thơm này được cho là lấy cảm hứng từ câu truyện có thật trong lịch sử về một vị vua đã gặp được mối tình đích thực của đời mình trong một khu vườn mang tên Shalimar.


3. Poison – Christian Dior
Hương thơm ấm nồng của Christian Dior tạo ra được bằng sự phối hợp của hương hồng và mùi nghệ. Ra đời năm 1985, đến nay, Poison vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế vững chắc của nó trên thị trường nước hoa.


4. L’air du temps – Nina Ricci
Mùi hương này khởi đầu chinh phục giới nữ từ năm 1949 và đến nay vẫn phổ biển rộng rãi. Nó là sự phối hợp của cây sơn, hoa hồng, gỗ đàn hương và xạ hương còn được mệnh danh là “mùi hương tinh khiết nhất thế giới”.


5. Classique – Jean Paul Gautier
Nổi tiếng cùng chiếc bình hình chị em mặc corset, Classique có mùi hương một cách hấp dẫn, gợi tình. Nó là sự phối hợp của hương hồng, lê, lan và cam tươi.


6. Coco Mademoiselle – Chanel
Các loại nước hoa nổi tiếng của hãng Chanel thì dòng nước hoa này chỉ mới ra giá bằng năm 2001 nhưng Coco Mademoiselle đã nhanh chóng được ưu thích bởi mùi hương nhẹ nhàng, tao nhã, là sự phối hợp của hoa nhài, vani hương hồng buổi sớm và quýt.


7. Opium – Yves Saint Laurent
Dù rằng sở hữu bằng năm 1977, chai nước hoa sở hữu mùi hương mạnh đầy khiêu khích này vẫn luôn giành được sự ưu thích hàng đầu của phái nữ đến tận ngày nay.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment