3 Cách Ăn Mặc Cho Nam Đơn Giản Cuốn Hút

3 cách ăn mặc cho nam hoàn hảo

Cách ăn mặc cho nam sự trẻ trung và năng động mạnh mẽ của những chàng trai mãi là điểm cuốn hút những bạn gái. Để chào hè sôi động cùng sự hấp dẫn tại style năng động, tươi trẻ thì những chàng hãy phối hợp đồ theo 3 cách mix đồ ấn tượng cho hè 2017


1. Cách ăn mặc cho nam quần jean + áo thun
Với set đồ quần jean và áo thun những chàng trai cá tính từng khá quen thuộc cùng style tươi trẻ này. 1 chiếc áo thun nam dễ dàng, tự do phối hợp cùng sự mạnh mẽ, phóng khoáng của quần jean tạo cho người diện sự tự do, tươi trẻ và thời trang hơn.


2. Cách ăn mặc cho nam quần jean + áo sơ mi
Một sự phối hợp vô với ăn ý giữa 2 phụ kiện quần jean và áo sơ mi, đem lại cho những chàng trai vẻ tươi trẻ, năng động hơn. Áp dụng nét tươi trẻ lịch lãm của áo sơ mi nam phối hợp cùng sự thời trang, năng động của quần jean nhất định sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời để những chàng dạo chơi, xuống phố hoặc ngay cả đi khiến đều vô với lịch sự và thật phong cách.

3. Cách ăn mặc cho nam quần Kaki + Áo Polo
Set đồ ấn tượng cho style mạnh mẽ, thể thao như những vận cổ vũ tennis hay “dân” golf chuyên nghiệp. Các chiếc quần Kaki nam hay Chinos sẽ với bạn biến tấu style đầy khỏe khoắn nhưng có thể khá lịch lãm này.
Tuy nhiên, bạn cần chọn 1 chiếc áo polo vừa size, sở hữu màu trơn hay các chiếc áo sở hữu thêm ít họa tiết thêm tốt. Thêm vào ấy là 1 đôi giày với tông và 1 đôi tất cổ ngắn.

Xem thêm: cách ăn mặc cho nam đẹp
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment