Top 3 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Nam Đẹp Nhất

Top 3 cách phối đồ với quần jean nam đẹp

Cách phối đồ với quần jean nam nếu bạn ngại ngùng ghi nhớ các nguyên tắc trên, chúng tôi từng trang bị sẵn cho bạn vài cách mix áo sơ mi cùng quần jean nam vô với dễ dàng, nhưng đem tới cho bạn các hữu hiệu bất ngờ. 


1. Sơ mi kẻ caro cùng quần jean xắn gấu
Trong cơn lốc của những xu thế fashion, không ít chàng trai và bạn gái vẫn chọn sơ mi kẻ caro để tạo thành các bộ quần áo hoàn hảo. Sơ mi kẻ caro - quần áo cũ mà không cũ, phối hợp có thể cùng quần jean xắn gấu, mang tới vẻ đẹp vintage, tăng thêm phần lịch sự và vô với cuốn hút. Để sở hữu cách mix áo sơ mi cùng quần jean nam đơn giản nhất bạn cần chọn sơ mi kẻ caro dáng xuông, để tạo sự tự do lúc hoạt động. 







2. Quần jean, sơ mi trắng, giày da nâu 
Cách phối đồ với quần jean nam quá quen thuộc đối cùng đấng mày râu, sơ mi trắng là phụ kiện kinh điển mà bất kỳ anh chàng nào có thể phải có. Đơn giản phối hợp cùng phần lớn kiểu quần áo, dễ mix màu. Chỉ 1 chiếc áo sơ mi, phối hợp cùng quần jean, với cùng giày nâu có thể đủ giúp bạn nhìn lịch lãm và cuốn hút. 



3. Sơ mi denim quần jean rách nghịch ngợm 
Phong cách double denim, sự phối hợp giữa 2 phụ kiện jean sở hữu sức hút mạnh mẽ cùng cả 2 phái nam và nữ. Áo sơ mi denim phối hợp cùng quần jean sẽ làm cho anh chàng nhìn thật mạnh mẽ, năng động, nhưng vẫn vô với cuốn hút. 

Nguyên tắc của cách phối đồ với quần jean nam nam này là sự đối lập về màu sắc. Nếu như quần jean của bạn màu tối, thì bạn phải lựa chọn áo màu sáng, và ngược lại. Chỉ nên 1 chút khéo léo là bạn từng sở hữu bộ quần áo chất lừ. 

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment