3 Cách Trang Điểm Cho Mặt Tròn Hiệu Quả Và Đơn Giản Nhất

3 cách trang điểm cho mặt tròn hiệu quả và đơn giản nhất

Cách trang điểm cho mặt tròn tuyệt đối không nên dùng kem nền quá sáng bởi chúng khiến lộ tất cả nhược điểm, làm gương mặt bạn trắng bệch và tròn vo không khác gì “cái bánh bao”. Xu hướng cằm V-line nhỏ gọn đang khiến mờ mắt những bạn gái và vô tình giúp các cô gái mặt tròn vốn ít tự tin lại càng thêm tự ti hơn nữa. Sau đây hãy cùng tham khảo 3 mẹo make up cho cô gái mặt tròn.


Nói không cùng má hồng tròn
Cách trang điểm cho mặt tròn khuôn mặt bạn nhìn sẽ lớn và thô hơn nếu như bạn đánh 2 gò má tròn xoe màu hồng. Nếu như vẫn muốn có đôi má ửng hồng tươi trẻ và tươi tắn, bạn hãy sử dụng chổi tán phấn theo hình ovan bằng gò má đến mang tai. Thủ thuật này khiến bạn giảm đáng khâm phục size gương mặt đấy. Phấn má màu hồng và cam là gam màu tự nhiên tốt nhất cho việc chuyển biến tốt gương mặt tròn và cũng nên đặc biệt quan tâm đến.


Kem nền sáng cho vùng chữ T
Mặc dù việc dùng kem nền màu tối là 1 trong các phương pháp vàng lúc make up mặt tròn, song đối cùng khu vực cằm, trán, mũi, mắt, cô gái vẫn phải dùng kiểu kem nền sáng 1 chút. Tại việc make up nhấn mạnh vào trung tâm của gương mặt sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn. Hai bên mặt vận dụng màu nền tối, trung tâm mặt màu sáng tạo ảo giác “kéo dài” gương mặt. Bên cạnh đó cũng nên đặc biệt quan tâm đến cách chăm sóc da vùng mắt sẽ đánh lừa thị giác người đối diện hơn.


Dùng phấn phủ
Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn sau lúc đánh phấn nền, bạn cần phủ 1 lớp bột phấn mịn lên tất cả gương mặt. Những kiểu phấn có những hạt óng ánh sẽ đem lại kết quả tốt hơn. Từ cách này, gương mặt bạn sẽ rạng rỡ và nhỏ gọn hơn.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment