3 Nguyên Tắc Vàng Cách Phối Đồ Cho Người Thấp

Cách phối đồ cho người thấp với các cô nàng có vóc dáng "nấm lùn" luôn lo lắng về chiều cao của mình khi lựa chọn trang phục và sẽ không hề khó, hãy cùng học hỏi những gợi ý chọn đồ sau đây. Cách giải quyết những vấn đề của các cô nàng thấp bé trước vô vàn những món thời trang hấp dẫn hàng ngày để phù hợp với vóc dáng của mình là điều không khó nếu tận dụng những "vũ khí" sau đây.






1. Quần hoặc váy cạp cao
Đối với các nàng có vóc dáng thấp bé thì chi tiết cạp cao sẽ là chìa khóa rất hữu hiệu để hướng sự chú ý của mọi người theo chiều dọc của cơ thể. Váy hay quần tạo lên một hiệu ứng sẽ khiến phần lưng của bạn ngắn đi và đôi chân sẽ có cảm giác dài hơn, tổng thể nhìn chung vì thế mà cao hơn bình thường.

Trong từ điển của cách phối đồ cho người thấp chi tiết cạp cao trên trang phục chính là chìa khóa hữu hiệu nhất để hướng ánh nhìn của mọi người theo chiều dọc cơ thể. Quần hay chân váy cạp cao tạo hiệu ứng khiến phần lưng như ngắn đi và đôi chân thêm dài ra hơn, thân hình cũng vì thế mà cao ráo hơn nhiều. Có thể kết hợp linh hoạt với váy bút chì hoặc quần âu ống đứng có thể "đánh lừa" thị giác của những người đối diện.




2. Trang phục với họa tiết kẻ dọc
Những món đồ kẻ dọc vẫn luôn có công dụng thần kỳ trong việc "kéo dài" chiều cao của người mặc, chắc chắn sẽ không làm cho các nàng nấm lùn thất vọng khi lựa chọn. Với chỉ những đường kẻ sọc đơn giản, nhưng lại có hiệu quả vượt xa mong đợi dù chỉ là những đường nét nhấn nhá rất nhỏ. Khi đó, chiều dài của đôi chân sẽ tỷ lệ thuận với những đường kẻ dọc trên trang phục, có nghĩa là các đường nét kẻ dọc càng mảnh thì sẽ mang đến hiệu ứng về chiều dài của cơ thể càng nhiều. Vậy nên đặc biệt chú ý đến những đường nét kẻ dọc để có được những sự lựa chọn phối trang phục ưng ý nhất trong số những cách phối đồ cho người thấp.






3. Váy ngắn hoặc chân váy ngắn cao trên gối
Đây cũng là một món đồ có khả năng "hô biến" chiều cao đối với cô nàng nấm lùn một cách rất tài tình với một vóc dáng thấp bé thì dù có một chiều cao khiêm tốn thì cũng sẽ khiến cho bạn trở nên vô cùng tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chân váy ngắn tốt nhất là có độ dài trên đầu gối và ôm sát có thể tôn dáng của bạn hơn nhiều. Đây cũng là mẫu kết hợp rất thường thấy trong những bộ sưu tập thời trang đường phố của sao hàng tuần.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment