3 Cách Phối Đồ Với Quần Jeans Nam

Cách phối đồ với quần jeans nam sao cho luôn mang đến cho người đối diện cảm giác năng động, mạnh mẽ luôn là sự quan tâm đối với các chàng nhất tuy vậy đây cũng là món đồ vừa dễ phối hợp lại dễ dàng tạo cảm giác thoải mái khi phối với bất kỳ trang phục nào. Cũng tùy thuộc vào từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau mà các chàng trai có thể tùy ý lựa chọn cho mình một phong cách và hình ảnh phù hợp. Sau đây chúng tôi có một số gợi ý về cách kết hợp một số kiểu áo với quần jeans nam.

1. Cách phối đồ với quần jeans nam và áo pull giản dị


Các chàng trai có thể dễ dàng phối hợp những chiếc quần jeans nam với một chiếc áo pull sẽ mang đến phong cách thoải mái, dễ gần hàng ngày. Tuy nhiên, việc kết hợp với một chiếc quần jeans màu càng sậm và tối màu thì áo mặc phải càng sáng và nhạt màu hơn hoặc ngược lại, thêm một điểm cần quan tâm là nên chọn những màu giày và áo ton sur ton hay có màu sắc đối lập trong những mức độ có thể dễ nhìn và chấp nhận được. Đây cũng là một mẹo hay mà chúng ta có thể học tập từ phong cách thời trang đường phố của sao.




2. Cách phối đồ với quần jeans nam và áo polo khỏe khoắn
Đây có thể là sự lựa chọn sáng suất cho những chàng trai mong muốn kết hợp quần jeans vừa thể thao với một kiểu áo có thể mang đến cảm giác lịch sự và thanh lịch. Để có được sự phối hợp hài hòa này bạn không nên chọn những chiếc áo hay quần quá rộng để tránh sự luộm thuộm không đồng nhất, bên cạnh đó nên sửa dụng một chiếc thắt lưng màu sậm đen hay chất liệu da bò để có thể tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.



3. Cách phối đồ với quần jeans nam và Blazer và sơmi
Kiểu phối đồ này sẽ rất phù hợp cho các chàng trai đến văn phòng, cho dù là đi làm, dự các cuộc họp hay gặp đối tác thì vẫn có thể tự tin với cách kết hợp này. Với phong cách này các chàng cũng có thể sử dụng thêm giày mọi hay giày tây để tăng sự thanh lịch, tránh mix với giày thể thao vì hoàn cảnh công sở không thật sự phù hợp.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment