4 Cách Chọn Quần Jeans Nữ Phù Hợp Với Vóc Dáng Của Từng Người

Cách chọn quần jeans nữ

Cách chọn quần jeans nữ luôn là sự quan tâm lớn của rất nhiều bạn nữ Dù bạn là mập hay gầy, cao hay thấp thì vẫn không thể nào phủ nhận được sự quan trọng của quần jeans trong việc phối đồ và sự tính phổ biến của chúng.




1. Cách chọn quần jeans nữ có cạp cao
Loại quần này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng gầy và mảnh khảnh, ưu điểm cạp cao sẽ hỗ trợ tăng thêm những nét nổi bật của các đường cong trên cơ thể và nhất là những đường nét từ phần hông đến mắt cá chân.
Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng che đi khuyết điểm bụng ngấn mỡ và tạo cảm giác đôi chân được kéo dài, giúp người đối diện có cảm giác đôi chân của bạn như được kéo dài hơn.




2. Cách chọn quần jeans nữ tối màu
Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu vóc dáng và đôi chân không được thon gọn, đây cũng là một trong các mẹo hay khi chọn quần kinh điển trong giới thời trang: những chiếc quần có màu sắc tối luôn tạo ra cảm giác được thon gọn hơn hẳn những màu sáng.




3. Cách chọn quần jeans nữ có ống quần ôm
Nếu những kiểu quần jeans ống loe đã từng một thời tạo nên sóng gió trong những thập niên 70s thì nay những chiếc quần jeans có ống quần ôm sẽ rất phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng cao ráo.
Phần ống quần được ôm gọn gàng sẽ có tác dụng giúp đôi chân có cảm giác dài hơn. Đây cũng là một mẹo rất hay trong cách phối đồ thời trang đường phố của sao.




4. Cách chọn quần jeans nữ có túi quần cao và khít
Một item không thể thiếu giúp các bạn nữ sở hữu vòng 3 hấp dẫn, khi chọn mua cần chú ý đến các túi quần vì khi mặc một thời gian quần jeans có xu hướng dãn ra và các túi quần cũng vậy. Các fashionista khuyên bạn nên ưu tiên chọn những kiểu quần jeans có phần túi cao và không bị trễ.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment