Cách Trang Điểm Môi Xu Hướng 2017

Cách trang điểm môi

Cách trang điểm môi trong ngày thu se lạnh, các tính đồi thời trang phái đẹp sẽ trở thành xinh tươi và duyên dáng hơn phần đông.

Thời tiết hanh khô, các cô gái thường ưu tiên các chiếc son màu nhiều dưỡng ẩm. không những thế, dòng mỹ phẩm này thường ko bền màu lúc sử dụng. bởi thế, phái đẹp cần bỏ túi một đôi cách thức nho nhỏ để sở hữu được bờ môi chấp nhận nhất trong những ngày lễ sắp tới.


Trước lúc bắt đầu điểm trang, bạn cần tẩy tế bào chết nhẹ nhõm cho môi bằng bàn chải đánh răng mềm của trẻ nhỏ, sau chậm tiến độ thoa một ít kem hoặc son dưỡng ẩm. Để giảm thiểu việc môi quá nhờn khó đánh son, bạn nên mím môi vào một tờ giấy ăn để thấm hết phần dưỡng chất thừa.


Ngoài ra, cách trang điểm môi hiệu quả nhất, bạn phải thường xuyên cẩn thận cho làn môi của mình bằng cách thức đắp mặt nạ "đặc trị" cho môi. Mật ong, chuối và dầu ô liu sẽ là "thần dược" cho đôi môi khô ráp.




Bí quyết cách trang điểm môi lòng môi chưa bao giờ hết "hot" đối mang Anh chị gái bởi sự lạ mắt, trẻ trung và quyến rũ mà nó mang đến. Chỉ cần chọn 2 màu son hồng và cam, kẻ viền môi bằng màu hồng rồi tô phần lòng bằng son cam bóng, bạn đã có một vài môi xinh xắn, dịu dàng. Việc sử dụng chì để kẻ viền môi không chỉ giúp đôi môi bạn "lên dáng" mà còn giúp son môi lâu trôi hơn.




Cũng sở hữu cách trang điểm môi tô son lòng môi này nhưng để son lâu trôi hơn, bạn cũng sở hữu thể ứng dụng bí quyết tô đa dạng lớp. trước nhất, phủ son nền màu hồng lên môi, thấm nhẹ để mang màu son dịu nhẹ. tuy nhiên, giả dụ bạn thích son môi mang độ mờ hơn nữa, hãy sử dụng thêm phấn phủ. Sau khi có được lớp nền như ý, tô son lòng môi màu cam như hình 5 rồi tiêu dùng tay tán nhẹ nhõm để mang đôi môi xinh xắn.



Xem thêm: cách phối đồ cho người thấp


Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment