3 Cách Chọn Nước Hoa Đơn Giản Nhất

Cách chọn nước hoa cho cả nữ lẫn nam điều là 1 nhiệm vụ không dễ dàng. Với quá nhiều nhãn hiệu nước hoa khác nhau cũng như dung tích và  mùi hương. Việc suy nghĩ và cân nhắc để tìm ra được dòng nước hoa phù hợp rất quan trọng. Hãy cùng điểm qua 3 lưu ý nhỏ khi lựa chọn nước hoa sau

1. Cách chọn nước hoa xác định trước ngân sách để mua
Nước hoa là sản phẩm tương đối “xa xỉ” và có nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều loại nước hoa chỉ trong khoảng vài trăm ngàn nhưng cũng có nhiều loại có giá vài triệu thậm chí còn lên đến là mấy chục triệu. Nên khi lựa chọn nước hoa sẽ giúp các bạn khoanh vùng được các dòng sản phẩm hay nhãn hiệu phù hợp với mục đích của bạn.



2. Cách chọn nước hoa theo mức độ lưu hương thơm lâu hay ngắn
Đây cũng là một lưu ý quan trọng khi các bạn có nhu cần chọn nước hoa cho mình. Đa số các nhãn hiệu nước hoa đắt tiền điều có khả năng lưu giữ hương thơm lâu, trong khi các loại rẻ hơn thì không đảm bảo độ lưu giữ hương tốt. Các bạn nên lưu ý các thông số ghi dưới tên của nó để biết được độ bám mùi của từng loại nước hoa.

3. Cách chọn nước hoa theo mùi hương phù hợp
Các bạn cũng cần cân nhắc kỹ mùi hương nước hoa nào mà bạn thích. Các loại nước hoa thường được chia thành 4 loại mùi chính, dù là 1 số loại nước hoa có chứa mùi hỗn hợp. Vì vậy, nên dựa vào sở thích hoặc những mùi hương mà mình yêu thích.

Xem thêm: Cách làm đẹp từ mật ong
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment