9 Cách Phối Đồ Cho Người Thấp Hiệu Quả

Cách phối đồ cho người thấp rất quan trọng vì chiều cao khiêm tốn ko với tức là bạn chẳng thể mặc đẹp và bắt mắt. Chỉ cần nắm vững các lệ luật chọn và phối đồ thích hợp mang dáng người, bạn sẽ làm cho cánh mày râu phải chớp mắt ko thôi.




1. Không mặc y phục quá nhiều màu sắc
luật lệ trước tiên mà những cô nàng "nhỏ bé" nên ghi nhớ là: Chọn trang phục đơn sắc, ko màu mè. Mặc y phục đồng màu từ đầu đến chân giúp tạo ảo giác về chiều cao. khi mà chậm triển khai, y phục nhiều màu sẽ chỉ làm mất dáng của bạn.






2. Quần cạp cao
Quần hoặc váy cạp cao chính là những "người bạn thân thiết" nếu bạn muốn tạo ảo giác về một đôi chân dài.




3. Váy Maxi
Cách phối đồ cho người thấp váy maxi cũng chỉ là "chuyện nhỏ"
Váy maxi luôn là nỗi khiếp sợ lớn có những bạn gái dáng người tốt vì sợ nó sẽ "nuốt chửng" lấy bạn, nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Để mặc đẹp có váy maxi, bạn gái sở hữu dáng người nhỏ nên chọn kiểu váy trơn hình cột (hình trụ).




4. Cách phối đồ cho người thấp cân nhắc "không" mang dáng quần cropped
Dáng quần cropped (có độ dài đến ống chân) thường làm cho chân trông ngắn đi, vì vậy, những nàng "nấm lùn" nên tránh xa dáng quần này ra nhé! Bạn nên chọn những dáng quần mà tuyến đường gấu che phủ sắp 2/3 giày hoặc dép.




5. Chọn thắt lưng bản nhỏ
Cả nhà gái cần khôn cùng kỹ càng với thắt lưng vì nó có thể trở thành "kẻ thù" của bạn bất cứ lúc nào. có những bộ váy hoặc áo bắt buộc phải tiêu dùng thắt lưng, bạn nên chọn dây lưng bản nhỏ. thắt lưng quá to và rộng với thể chia đôi cơ thể, làm cho bạn phải chăng hơn.




6. Cách phối đồ cho người thấp chọn trang phục màu tối
vì sao y phục tối màu lại hợp mang các người thấp? chậm triển khai là vì lúc mặc màu tối, thân thể bạn trông thon và thon thả hơn. Đây cũng chính là lí do tại sao những người béo nên mặc đồ màu đen.


7. Cách phối đồ cho người thấp không mang phụ kiện kích thước lớn
Để phối đồ đẹp và hợp với vóc dáng, bạn gái cũng đừng coi nhẹ phụ kiện nhé! Chọn sai phụ kiện cũng có thể khiến bạn trông mập và lùn hơn. Những bạn gái có dáng người thấp không nên lựa chọn những chiếc túi xách khổ nhỏ, bởi vì túi khổ lớn sẽ "nuốt" mất dáng của bạn.




8. Chú ý cách chọn họa tiết trang phục
Họa tiết cũng đóng góp một vai trò quan trọng trong việc tạo ra hiệu ứng về chiều cao. Vì thế, những nàng "chân ngắn" không nên chọn trang phục có họa tiết lớn về chiều rộng, mà nên chọn họa tiết dài và hẹp.



9. Ưu tiên giày mũi nhọn
Nếu giày, dép cao gót không phải sở thích của bạn, hãy "làm bạn" với những đôi giày bệt mũi nhọn. Giày ballet, giày búp bê mũi tròn không những không giúp bạn "ăn gian" chiều cao, mà còn khiến bạn trông lùn hơn.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment