3 Công Dụng Của Sữa Chua Không Đường Ít Ai Biết

3 công dụng của sữa chua không đường ít ai biết

Công dụng của sữa chua không đường đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, nhưng không phải ai cũng có thể biết 3 công dụng mà chúng tôi sẽ nói sau đây, vì nó không thực sự phổ biến như những công dụng khác không có nghĩa là chúng không hiệu quả, hãy cũng cập nhật thêm những công dụng tuyệt vời khác của sữa chua không đường:


Công dụng của sữa chua không đường Mặt nạ trắng da chữa cháy nắng
Trong tiết trời nắng gắt ngày hè, nếu như không được che chắn cẩn thận, làn da mỏng manh của phái đẹp sẽ một cách dễ bị cháy nắng và sạm đen. Thế nhưng, bạn có thể đừng quá lo âu vì sữa chua cũng cải thiện tình hình rất nhanh chóng.
Bạn hòa đều 1 muỗng cafe sữa chua, 3 giọt tinh dầu olive với 1 muỗng cafe mật ong. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng và để trong 15 phút. Chất kẽm sở hữu trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu, làm mềm và dịu vùng da bị bỏng rát.


Vẫn tiếp tục làm quen cùng công thức sữa chua và nước cốt chanh quen thuộc, thế nhưng, lần này là dành để chăm sóc cho bàn tay bạn thêm trắng trẻo, mềm mịn. Một cách đơn thuần, bạn chỉ việc hòa 3 muỗng cafe sữa chua với 5 giọt nước cốt chanh.
Cho vào ngăn mát tủ lạnh trong thời gian ngắn rồi sử dụng hỗn hợp này massage bàn tay với móng tay. Những dưỡng chất sẽ ngấm đều, thẩm thấu và dần mang tới cho bạn đôi tay trắng sáng mơ ước.


Trộn 10 muỗng cafe sữa chua cùng 2 muỗng cafe tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Nhất định bạn sẽ cảm nhận được vẻ mềm mịn và trắng lên từng ngày của làn da.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment