2 Loại Nước Detox Thanh Lọc Cơ Thể Đơn Giản Nhất

2 loại nước detox thanh lọc cơ thể đơn giản nhất

Nước detox thanh lọc cơ thể với các công thức nước đồ uống đơn thuần bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, thanh lọc và thải độc cho gan cực kỳ hiệu quả để có thể bảo vệ vóc dáng và sức khỏe tốt.


1. Nước detox thanh lọc cơ thể với Nước dâu tây + húng quế + chanh
Công dụng: Chanh và dâu tây là 2 loại trái cây giàu vitamin C (axit ascorbic) và những chất chống oxy hóa và chống viêm. Trong khi đó, húng quế gồm vitamin, flavanoid đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ vóc dáng bằng thiên nhiên thoải mái và còn có thể ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Nguyên liệu: 1 lát chanh mỏng, 8 miếng dâu tây đã được cắt lát, 12 lá húng quế và nước.

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu trên vào bình, đậy nắp và để vào tủ lạnh để qua đêm. Lây ra vào sáng hôm sau và bắt đầu sử dụng.

Húng quế, nước dâu tây và chanh sẽ khiến thanh lọc gan hữu hiệu. 


2. Nước detox thanh lọc cơ thể với Nước táo + quế

Công dụng: Các chất axit maclic có trong táo sở hữu công dụng thanh lọc gan, giải độc cho cơ thể cực hữu hiệu. Bên cạnh đó, nó còn có thể làm sạch hệ tiêu hóa một cách tốt. Thanh quế đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa va2 trao đổi chất trong người. Vì thế, bạn sẽ sở hữu được phần lớn tinh chất lúc uống loại nước detox này.

Nguyên liệu: 1 muỗng canh bột quế, 1 quả táo rửa sạch, cắt lát, bỏ hạt và cuống đá lạnh

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu trên vào chiếc chai đựng nước và rắc đá lên trên. Đóng nắp và đặt bình detox vào tủ lạnh trong 15 phút trước lúc uống. Chất axit maclic có trong táo sở hữu công dụng thanh lọc gan, giải độc cho cơ thể.

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment