Top 3 Cách Ăn Mặc Cho Nam Đẹp Trẻ Trung Hợp Thời Nhất

Cách ăn mặc cho nam đẹp trẻ trung

Cách ăn mặc cho nam đẹp dáng vẻ trẻ trung năng động dạo chơi đông 2017 tiếp tục thời trang được lăng xê giới trẻ hiện nay. Vì nó có nhiệm vụ đặc biệt chẳng kém so với thời trang lúc trước. Nhưng sao để có được thời trang chuẩn nhất khi mặc trang phục với một đôi sneakers



1. Thể hiện sự sang trọng với vest
Cách ăn mặc cho nam cách mix đồ bảnh bao cùng giày Sneakers cho các đấng mài râu. Nếu nghĩ rằng tới phong cách hay những buổi họp, phải có lựa chọn duy nhất là đóng bộ cùng các bộ suit và các đôi giày nam lịch sự thì phong cách đó thật sự buồn chán. Điều cần chú trọng ở đây, là lựa chọn những tông màu suit một màu, hạn chế văn hoa với những đôi sneakers có hình dáng tối giản và gam màu trang nhã để tránh làm lặp lại với bộ đồ mang tính trang trọng.



2. Cá tính cùng Denim
Cách ăn mặc cho nam xu thế denim vẫn chưa hề xuống độ nóng trong mùa Thu/Đông năm nay và phong cách đó khá thích hợp để bạn phối hợp cùng sneakers. Các chàng nên lựa các đôi giày có màu sắc trẻ trung để làm điểm nhất trên nền tảng denim, chúng cũng khiến bạn trông rất trẻ trung và sành điệu. Nhất lúc kết hợp với Denim và Sneakers.



3. Quần kaki chọn màu sắc nào
Các chiếc quần màu sắc và họa tiết đa dạng không chỉ dành riêng cho phái nữ, chúng không hề làm mất đi sự mạnh mẽ của bạn vẫn còn tạo ra sự độc đáo lúc kết hợp cùng các đôi sneakers.
Sự mix match đó sẽ tạo thành kết quả cao nếu bạn học được cách kết hợp giữa màu giày và quần. Nếu  màu giày tối thì màu quần sáng và ngược lại, hay kết hợp các màu tương phản cho giày và quần. Nếu bạn mặc một chiếc quần họa tiết thì nên lựa những đôi sneakers màu đơn sắc để không gây loạn mắt.

Xem thêm: cách phối đồ với chân váy
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment