Top 3 Bí Quyết Trang Điểm Mùa Hè Nắng Nóng

Bí quyết trang điểm mùa hè thời tiết nóng nắng mùa hè chắc chắn làm cho bạn khó chịu với lớp make up. Những phương thức sau đây có thể làm các bạn nữ có lớp trang điểm hoàn hảo, không trôi, không tì vết. Khi tiết trời nóng bức hơn, các cô gái cần thay đổi sang các mỹ phẩm loại kem và chống lem nước, chứ không cần sử dụng kem nền quá dày hoặc má hồng kiểu phấn bột.

[IMG]

Kem lót chứa đựng 1 nền tảng chắc chắn và láng mịn, giúp lớp make up hoàn hảo nhất sẵn có, bên cạnh đó hạn chế tối đa tác dụng của sức nóng mặt trời lên mặt. Tất nhiên, các bạn phải chọn kiểu kem nền không chứa dầu. Lấy 1 lượng ít như hạt đậu đen, thoa lên mặt sau lúc dưỡng ẩm và trước tất cả những bước make up khác.

[IMG]

2. Mascara và kẻ mắt chống thấm nước
Một trong những cái đầu tiên các nàng nên sẵn sàng với mùa hạ chính là kẻ mắt và mascara không thấm nước. Rất may là đa số mascara hay kẻ mắt của những hãng bây giờ đều sở hữu tính chất chống trôi nước bởi vậy bạn không cần thiết nên thay các mỹ phẩm này. Để có thể chắc chắn thì bạn cũng nên kẻ mắt chỗ đường mí mắt trên chứ không phải kẻ ở đường mí mắt dưới nếu không muốn làm mình thành… gấu trúc.

[IMG]

3. Bí quyết trang điểm mùa hè cùng má hồng dạng kem
Má hồng dạng phấn bột thường có trend bị vụn và trôi mờ đi trong ngày hè nhiều mồ hôi và dầu. Má hồng thể kem là cách thức tốt nhất bởi nó giống son môi thể lỏng, nó làm vẻ ngoài trông tự nhiên giống đỏ hồng từ bên trong. Hơn nữa các sản phẩm trên cũng rất lâu trôi và bền màu

Xem thêm: mix đồ nữ cá tính
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment