Top 6 Thời Trang Thu Đông 2017 Theo Xu Hướng

Top 6 thời trang thu đông 2017 theo xu hướng

Thời trang thu đông 2017 của các ngôi sao Hàn quốc mãi giúp bạn phát cuồng bởi gout fashion khéo léo và sang chảnh. Hãy cùng tham khảo đâu là xu thế thời trang Hàn trong năm


 

1. Chân váy ngắn
Chân váy ngắn xếp li là 1 kiểu quần áo kỳ diệu bởi khả năng phối hợp phong phú của chúng. Bạn cũng có thể mặc chúng trong mọi tiết trời, phối hợp mọi dáng áo khác nhau nhau. Ngay cả trong các ngày trời lạnh, việc mặc áo len đi với chân váy cũng khá đơn giản.



2. Quần short và crop-top
Thời trang thu đông 2017 crop-top dáng dây cũng khiến vòng 1 của bạn đầy đặn hơn. Phối hợp cùng quần short, nó là bộ quần áo lý tưởng cho mọi chuyến dạo chơi, picnic khiến bạn cá tính và tăng thêm phần nóng bỏng.



3. Áo, váy điểm chi tiết trang trí
Cách phối đồ chân váy ngắn và áo sơ mi mang đến vẻ tươi trẻ và nữ tính như nữ sinh cho bạn. Chỉ bằng cách điểm thêm các chi tiết trang trí, như các hàng cúc 2 bên chân váy, 1 chiếc nơ cổ dễ thương bộ quần áo của bạn sẽ dễ thương và mới mẻ hơn khá nhiều. Chân váy ngắn sẽ khiến chân bạn nhìn thon và dài hơn



4. Áo 3 lỗ và quần ôm
Thời trang thu đông 2017 đây luôn luôn là set trang phục cực kỳ lý tưởng cho các ngày hè nóng bức, mang đến vẻ vô cùng sexy và khỏe khoắn cho bạn. Việc mặc quần áo ôm này sẽ khiến vóc dáng bạn như cao và thon thả hơn sẽ thích hợp khi kết hợp với những đôi sneaker hot nhất 2017.




5. Váy trơn duyên dáng
Chỉ một chiếc váy loại dáng trơn đơn giản, cao trên đầu gối vẫn có thể mang đến vẻ quý phái và duyên dáng cho những bạn nữ. Các thiết kế này sử dụng hoàn toàn đơn giản có thể mặc trong mọi sự kiện, các buổi vui chơi hoặc bữa tiệc dễ thương. Bạn sẽ trở thành nàng công chúa nhỏ trong mọi cuộc vui.


 

6. Áo váy dáng nữ sinh
Váy dáng nữ sinh phối hợp sắc màu trắng - đen hay trắng - tím than mang đến vẻ tươi trẻ, tươi sáng cho người diện. 

Xem thêm: những đôi sneaker hot nhất 2017
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment