Top 4 Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Cuốn Hút Nhất

Top 4 phối đồ với áo sơ mi nam cuốn hút nhất

Phối đồ với áo sơ mi nam từ xưa tới nay áo sơ mi nam phối hợp cùng quần jean chưa bao giờ hết hot, nó trở thành xu thế thịnh hành trên toàn thế giới. Mặc set đồ này trên người các bạn nam hoàn toàn trở nên tươi trẻ, cá tính nhưng tăng thêm phần lịch lãm.


1. Áo sơ mi denim
Phối đồ với áo sơ mi nam denim tuy có chất vải mềm mịn, nhưng mắt người trông lại cảm thấy nó hơi thô tại có những sợi vải chồng lên nhau. Áo có màu xanh nhạt, tương tự như màu của quần jean chúng ta hoặc mặc, cần lúc phối hợp cả áo và quần tạo thành 1 bộ quần áo rất ngầu.


2. Áo sơ mi kẻ caro
Các đường kẻ vuông caro và sự đan xen sắc màu nhưng nó lại có sức quyến rũ tới lạ kỳ. Các tông màu trầm tối thì thích hợp đối với người nghiêm túc, chững chặc, còn các ai trẻ trung thì cũng mặc màu sáng hơn 1 chút. Sự phong phú trong cách phối hợp có thể chính là điểm mạnh tuyệt đối cho phụ kiện này đấy những chàng trai nha.


3. Áo sơ mi nam công sở
Khi phối đồ với áo sơ mi nam với quần jean sử dụng nơi công sở chúng ta sẽ có vô số cách để phối hợp, có thể sơ vin, đi kèm đôi giày lười sẽ khá thú vị đấy. Nếu không các bạn khoác cùng áo vest để có được sự đĩnh đạc. Bên cạnh đó nếu thắt cà vạt thì phải đóng kín cúc áo ống tay và cúc áo trên cùng.


4. Áo sơ mi oxford
Áo sơ mi oxford cũng mặc cùng quần short, quần âu quần jean đều khá đẹp.. các chàng trai lịch lãm thường chọn kiểu áo này phối hợp cùng quần jean khi đi làm hay đi chơi. Người ta ưu thích nó có thể bởi chất vải dễ thấm mồ hôi, đẹp, đặc biệt mịn màng và nhẹ nhàng

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment