Xu Hướng Kết Hợp Giày Thể Thao Với Quần Áo Nam

Xu hướng kết hợp giày thể thao với quần áo nam

Kết hợp giày thể thao với quần áo nam cũng có rấ nhiều sự chọn lựa như so với nữ giới. Đặc biệt sẽ có rất nhiều phụ kiện có trị giá trường tồn và sneaker là 1 trong số ấy.

Chỉ nên xem xét loạt ảnh streetstyle thế giới trong khoảng một số năm trở lại đây, cũng thấy các đôi giày da nghiêm túc và cầu kỳ đang dần dần có giấu hiệu biến mất, thay thế vào đó là các đôi sneakers trẻ trung và năng động. Đối với những tín đồ ăn uống, sẽ không thiếu chuyện thích hoặc không thích 1 món đồ mà lúc họ chưa từng thử qua hết toàn bộ vẻ đẹp của nó. Việc có 1 đôi giày sneakers đối với những tín đồ fashion như một điều không thể thiếu. Chúng ta cũng chỉ chưa hài lòng các kiểu dáng, sắc màu hoặc vật liệu của 1 đôi sneaker, chứ không thể khẳng định là bản thân hoàn toàn không thích sneaker. Có vài kiểu sneakers cơ bản và rất nhiều cách dùng linh hoạt, khiến nam giới gây nổi bật nếu phối đồ với áo sơ mi nam.





Dựa theo kiểu dáng của giày, kết hợp giày thể thao với quần áo nam có 3 kiểu sneaker là giày lười, cổ cao và cổ ngắn. Dựa vào style, sneaker được chia làm 4 kiểu chính là hoài cổ, tối giản và quái dị, cá tính. Sneaker tối giản có loại dáng giống chiếc giày cổ ngắn, nhưng có kiểu dáng vintage hơn, phần lớn thì có màu trắng (như những chiếc giày tennis truyền thống). Tuy nhiên, trong thời đại sneakers đang dần chiếm lĩnh vai trò bá chủ trên các sàn diễn tới đường phố như giờ đây, chúng biến hoá cùng nhiều tông màu bằng đen, trắng và trung lập hoặc đơn sắc, trên nhiều vật liệu như da, bố hoặc kết hợp cả 2.





























Chính bởi sự tối giản đó, kết hợp giày thể thao với quần áo nam với tiết chế tới tột cùng trong cả sắc màu, vật liệu và loại dáng thì kiểu giày này khá dễ phối đồ với áo sơ mi nam, lúc đi với cùng comle, jean hoặc quần ngắn cũng đều rất đẹp.






Xem thêm: phối đồ với áo sơ mi nam
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment