Top 4 Phong Cách Thời Trang Nam Hot Nhất 2017

Top 4 phong cách thời trang nam hot nhất 2017

Phong cách thời trang nam dưới đây là các kiểu xu thế thời trang 2017 hot nhất giờ đây đang là cơn sốt hàng đầu của giới trẻ. Đừng quên cập nhật ngay các xu thế thời trang mới nhất năm nay để tạo thành 1 kỷ lục doanh số mới cho năm 2017 này nha.

1. Sự trở lại của những bộ lễ phục
Phong cách thời trang nam thoải mái, năng động với các mẫu quần áo thể thao thống trị bao mùa từng chính thức bị truất ngôi, sẽ nhường lại cho các bộ lễ phục trở thành xu thế thời trang nam 2017 nhờ công to lớn của nhà thiết kế có tiếng Demna Gvasalia. Các bộ lễ phục chững chạc này sẽ là một mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng.



2. Mặc cây trắng hay cây denim
Các sàn diễn fashion thực sự đã được nhuộm trắng tại những BST của các tên tuổi lừng danh Junya Wanatabe, Sacai và Y-3. Có 1 điểm nhất là toàn bộ họ lấy nguồn cảm hứng bằng bộ phim A Clockwork Orange (tạm dịch Cỗ máy giết người) ra đời năm 1972 của đạo diễn Stanley Kubrick để sáng tạo nên công xu thế cây trắng tao nhã cho những chàng trai năm 2017.



3. Áo oversize và họa tiết ca rô 
Khỏe khoắn và năng động là 2 điểm mà bất kỳ chàng trai hiện đại nào cũng muốn có. Hãy lựa chọn những văn hoa caro đen trắng mang các hơi thở nổi loạn, cá tính của punk và rock, đảm bảo sức hút mạnh mẽ cho người đối diện.

4. Kế thừa style quân đội
Phong cách thời trang nam quân đội đặc biệt này vẫn sẽ tiếp tục gây bão và thống lĩnh trong Xuân - Hè 2017. Đó là tại phom dáng, vật liệu lẫn sắc màu những thiết kế mang màu sắc mạnh mẽ, cá tính nhất định không chàng trai nào có thể làm ngơ được. 

Xem thêm: những đôi sneaker hot nhất 2017
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment