Top 10 Những Câu Nói Của Jack Ma Truyền Cảm Hứng Cho Cuộc Sống

Những câu nói của Jack Ma luôn mang đến tầm ảnh hưởng rất sâu sắc không chỉ đến người dân Trung Quốc mà còn cả thế hệ trẻ và những người muốn khởi nghiệp trên thế giới. Hãy cùng khám phá và suy ngẫm về các bài học thú vị trong cuộc đời và sự nghiệp của ông.

1. Tôi gọi Alibaba là 1.001 sai lầm. Nhưng càng mắc nhiều lỗi, bạn sẽ càng mạnh mẽ hơn

2. Người lãnh đạo có thể sẽ phải đối mặt với những bất hạnh và thất bại không thể tránh khỏi.

3. Bố mẹ nói: Ai cũng xin được việc, sao con lại bị từ chối? Tôi nghĩ rằng số phận không muốn tôi vào những công ty đó mà muốn tôi thành lập công ty riêng của mình

6. Không có ai là hoàn hảo, không phải bạn làm nên nhóm của mình thành công mà họ tạo nên thành công của bạn
Những câu nói của Jack Ma truyền cảm hứng mạnh mẽ



4. Hôm nay đầy những khó khăn, và ngày mai cũng không có điều gì dễ dàng. Nhưng sau ngày mai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp 

5. Những người thành công như Warren Buffet, Steve Jobs… đều có phẩm chất tốt đó là không bao giờ kêu ca. Nếu kêu ca sẽ không bao giờ có cơ hội đâu. Khi người khác than phiền, đó là cơ hội của các bạn

6. Không có ai là hoàn hảo, không phải bạn làm nên nhóm của mình thành công mà họ tạo nên thành công của bạn
Những câu nói của Jack Ma không thể quên

7. Đừng thất vọng khi bị từ chối, đừng buồn khi mình thất bại, đây chỉ là bài test của cuộc đời thôi

8. Không có cơ hội kinh doanh nào khiến bạn thành công ngay ngày mai, ngay năm sau. Nếu muốn làm gì hôm nay, bạn hãy nhớ nếu cứ tiếp tục làm, bạn sẽ thành công trong vòng 10 năm tới

9. Tiền rất quan trọng, không có tiền thì bạn không hạnh phúc được, nhưng tiền không khiến bạn hạnh phúc trọn vẹn. Cái bạn cần là thành tựu.

10. Nếu không ai giúp bạn, đừng ngạc nhiên, đó là điều tự nhiên. Nếu có người giúp bạn, đấy mới là điều bất thường

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment