Top 3 Khu Vui Chơi Trong Nhà Cho Gia Đình

Top 3 các khu vui chơi trong nhà dành cho cả gia đình vào những dịp nghỉ, cuối tuần hay lễ Tết đáng tin cậy sau đây chắc chắn sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho các bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những khu vui chơi này nhé.


1. Play café

Play café tọa lạc trên đường Lạc Long Quân với thiết kế dễ dàng tạo sự chú ý cho những bé dưới 8 tuổi vui chơi nhưng cũng có góc riêng dành riêng cho các bậc cha mẹ để thư giãn trong khi đợi con mà không phải lo chúng vui chơi khỏi tầm mắt. So với những khu vui chơi, thì dĩ nhiên Play cafe có một quy mô nhỏ hơn hẳn, mặc dù có 4 tầng, những trò chơi ở đây tương đối phong phú cùng nhà cây để đọc sách, bệnh viện, góc hóa trang, góc nông trại... thích hợp cho nhiều lứa tuổi.







Các trò chơi ở quán đa số tập trung vào việc tăng tư duy, tăng năng lực khéo tay cho các bé như trò chơi ghép gỗ nhưng cần phải ghép thành 1 tòa tháp cao gấp 2, 3 lần chiều cao của bé, làm đồ chơi bằng bìa carton, làm thí nghiệm thú vị... khá bổ ích. Thêm nữa chất liệu cho đồ chơi được lựa chọn kĩ lưỡng, bảo đảm tính tin cậy cho trẻ. Một hoạt động khá lợi ích khác là trong khi con "mải chơi", bố mẹ có thể tham gia những buổi hội thảo của Play café rất bổ ích trong việc nuôi dạy con.




Ngoài ra những trò chơi, quán cũng có nhiều hoạt động khác liên quan tới thủ công, mĩ thuật, âm nhạc... được tổ chức đều đặn vào 10 giờ sáng mỗi ngày. Riêng thứ 7, chủ nhật còn cả khung giờ buổi chiều nữa, khá tiện cho các buổi dạo chơi với con. 
Vé vào cửa: - 70.000 đồng/ bé/ ngày thường, 90.000 đồng/ bé/ cuối tuần. - Người lớn đi kèm được miễn phí. Thời gian mở cửa: 9h - 18h mỗi ngày (kể cả T7 và CN), thứ 3 chỉ mở từ 9h - 12h.

2. Chuỗi khu vui chơi TiniWorld

Không quá rộng và những trò chơi cũng có phần kém phong phú hơn những khu vui chơi trong nhà khác, nhưng có khá nhiều chi nhánh trải rộng khắp những quận của Hà Nội, TiniWorld vẫn là điểm vui hạn chế nóng phải chăng cho bố mẹ và mọi người nhỏ.



Khu vui chơi Tini được phân thành các khu vực theo độ tuổi và sở thích của trẻ. Những bé thích mỹ thuật, hội họa có thể chơi tô tượng, tô màu, hạt nhựa diệu kỳ và tranh cát. Những bé thích vận động có thể vui chơi trong khu liên hoàn phối hợp với xích đu, đường ống, cầu trượt, lưới, khu nhà bóng, ...



Vé vào cửa: 50.000 đồng/ vé - 100.000 đồng/ vé, tùy trung tâm.Thời gian mở cửa: từ 9h30 - 21h30 mỗi ngày và hiện bởi có vài trung tâm bởi Nam Đô complex, Syrena tower, Mipec Tower, Indochina Plaza, Pico Mall.

3. Thủy cung Vinpearl Times City & Vinke






Khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke ở tầng hầm của khu đô thị Times City, rộng đến gần 6.000m2 cùng hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo sở thích, lứa tuổi là nơi lý tưởng để bậc cha mẹ đưa các trẻ đi trốn lạnh vào những mùa cuối năm hoặc trốn nóng dịp cuối tuần và nghỉ hè




Khu vui chơi trong nhà của Vinpearl có hàng trăm trò chơi, bằng các trò nhẹ nhàng như xúc cát hạt muồng, nhà bóng, xích đu cho những bé nhỏ tuổi cho tới các trò có tính trải nghiệm như: Câu lạc bộ nước nhảy, Bếp Trưởng nhí, Sở công an, hướng nghiệp như Đài truyền hình Vinke.. hoặc những trò cần phải có sự tinh tế hay dũng cảm như trò leo núi... cho trẻ lớn hơn.





Ngoài ra Thủy cung Vinpearl ngay gần sát đó cũng khá đáng để cả nhà phá thế giới đại dương phong phú. Ngoài sự phong phú về trò chơi, có điều hòa mát mẻ, thì khu vui chơi này cũng có nơi cho cha mẹ nghỉ ngơi, chờ đợi trẻ vui chơi, có quầy ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bé vui chơi.
Giá vé vào cửa: trong dịp cuối tuần, ngày lễ cho trẻ em là 150.000 đồng, người lớn là 220.000 đồng.Thời gian mở cửa: 9h30 - 22h mỗi ngày

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment