3 Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Và Đơn Giản Nhất

Đối với các nàng đam mê làm đẹp thì cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất luôn là sự ưu tiên hàng đầu để có thể giữ được vóc dáng cân đối dể có thể dễ dàng diện những bộ quần áo thật đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản nhất mà các bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc bất cứ nơi nào.


1. Bài tập giảm cân yoga giảm mỡ bụng
Đây chắc chắn là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả với những bài tập không chỉ giúp các bạn có thể tĩnh tâm mà chúng còn giúp đốt cháy hiệu quả lượng mỡ thừa, giúp cho việc tăng cơ bắp rất hiệu quả. 
Cách thực hiện đơn giản tại nhà như sau:
– Trước tiên, bạn ngồi thẳng lưng, cho 1 chân ra sau, 1 chân co lại sao cho gót chân của bạn có thể chạm vào vị trí dưới rốn.
– Tiếp theo, hóp bụng, ngửa người ra sau và 2 tay cầm vào bàn chân phía sau.
– Hít thở đều đặn và giữ nguyên động tác này trên 5 phút, sau đó đổi chân.
– Lặp lại những tư thế này 5 lần mỗi bên.
– Cần luyện tập mỗi ngày động tác này để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:
– Cần chọn không gian yên tĩnh
– Cần thực hành những bài tập giảm mỡ bụng vào mỗi buổi sáng, trước hay sau lúc ăn 1 tiếng
– Kết hơp những bài tập cùng việc hít thở sâu bằng mũi
– Hạn chế thực hành những bài tập giảm mỡ bụng quá sức

2. Bài tập gym giảm mỡ bụng


- Bài tập gym leo núi:
Chuẩn bị ở động tác 2 tay chống vuông góc thì chống thẳng xuống sàn.
Co lần lượt từng chân về trước, tư thế dứt khoát.
Thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 5 phút.


- Cách giảm mỡ bụng ở nhà cùng bài tập squat
Đứng thẳng lưng và 2 chân rộng bằng vai.
Hóp bụng, sau đó ngồi xuống sao cho đầu gối vuông góc, rồi đẩy hông ra sau.

3. Giảm béo bụng bởi nhà bằng thức uống giảm cân
Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả dùng 1 - 2 quả chanh, cắt đôi, vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt hết nước) rồi xát đều chanh lên vùng bụng. Chất axit nhẹ có trong trái chanh sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bạn cần thực hành công thức này với 2 lần/ tuần.


- Uống nước chanh muối cũng sẽ là cách giảm béo bụng tự nhiên có thể dễ dàng thực hành tại nhà. Vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả, lại vừa làm sáng da từ bên trong.
- Bạn có thể dùng 2 - 3 muỗng cafe mật ong hòa cùng 100ml nước ấm (không nên quá 40 độ C). Sử dụng khi thức dậy vào buổi sáng khoảng 15p và trước những bữa ăn khoảng 20p. Hay có thể hòa thêm 1 - 2 giọt nước cốt chanh vào để tăng hiệu quả và có thể thanh lọc cơ thể. Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 - 2 muỗng canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 - 2 muỗng cafe mật ong để dễ uống hơn.
- 1 cách khác, đun sôi giấm táo, sau đó để nguội vừa phải rồi sử dụng vải mỏng thấm vào hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho tới lúc miếng vải nguội hẳn. Cách giảm mỡ bụng đơn thuần này sẽ làm cho lớp mỡ dư thừa “bốc hơi” khá nhanh chóng. Cần vận dụng công thức giảm béo bụng này 2 - 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả tốt.


- Ngoài ra, hãy tham khảo cách làm nước detox giảm cân đây cũng là thức uống có khả năng giảm cân vô cùng hiệu quả

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment