Cách Phối Đồ Với Chân Váy Màu Hồng Pastel Đáng Yêu


Đã là phái nữ thì chắc chắn chân váy màu hồng pastel luôn là món item cô gái nào thì cũng mong muốn sở hữu. Vậy cách phối làm sao với màu sắc nữ tính, ngọt ngào và dịu dàng cho thật thời thượng có lẽ cũng là một sự quan tâm hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các cách phối đồ với chân váy màu hồng pastel từ đơn giản đến độc đáo nhé.

Với dáng chân váy bút chì cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng cũng cực kỳ tươi mới và ngọt ngào hơn cùng sắc hồng pastel sexy và đường xẻ cài khuy hông lạ mắt. Sẽ là set đồ văn phòng xuất sắc khi cùng phối hợp với áo sơ mi trắng cách điệu, mềm mại.





Chân váy với chất liệu ren trên nền gam màu hồng pastel cũng là 1 chọn lựa rất lý tưởng cho các cô gái thêm phần trong sáng và điệu đà.



Với đường xẻ cánh hồng cũng rất được các cô gái văn phòng vô cùng ưu thích bởi nét duyên dáng với màu sắc đặc trưng của phái đẹp mà kiểu váy này đem đến. Sự kết hợp hài hòa dịu dàng của sắc hồng pastel, cùng đường xẻ cánh hồng dịu mắt, pha chút nét trong sáng của áo sơ mi trắng chắc chắn sẽ đem đến cho các cô gái 1 set đồ văn phòng thu hút, lôi cuốn vô cùng đáng yêu.


Tươi trẻ, thoải mái và đơn giản với chân váy màu hồng pastel xòe có chiều dài trên gối. Cách phối đồ này phù hợp với áo sơ-mi có màu sắc hoa văn cùng gam màu với chân váy, thêm một đôi giày hay sandal cùng tông với chân váy để đạt cảm giác thị giác ngọt ngào nhất nha.


Chút mới lạ trên loại dáng chân váy midi cách điệu với màu hồng pastel, dáng chân váy được yêu thích này thích hợp để phối với áo sơ mi chất liệu voan văn hoa hay chiffon mỏng nhẹ nhàng thướt tha.


Để làm mới các set đồ mix màu gần gũi giữa áo sơ mi trắng và chân váy màu hồng pastel, các cô gái có thể chọn lựa các loại chân váy và dáng áo có thiết kế giống nhau để giữ được nét tươi trẻ hàng ngày.
Xem thêm: chân váy chữ a dài qua gối
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment