5 Cách Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp Thật Đơn Giản

Cách trang trí phòng ngủ đẹp sẽ giúp cho căn phòng của bạn bớt nhàm chán, đơn điệu, tẻ nhạt... nếu như nó đã rất lâu chưa được chăm chút và sửa sang thì hãy dành chút thời gian với nó nhé. Hãy thay đổi để tìm thấy sức sống và sự mới mẻ cho căn phòng với 5 cách làm vô cùng dễ dàng và phù hợp với kinh tế sau đây.

1. Tranh tường bằng khung gương và thiệp






Nếu bạn muốn thú cùng các tấm thiệp chúc vui và không mong chúng bị lãng quên, hãy thử lồng thiệp vào khung tranh rồi treo lên coi sao nhé đây cũng là một trong những cách trang trí phòng ngủ đẹp mà bạn có thể dễ dàng áp dụng được ở bất cứ căn phòng hay không gian nào.

Sự phối hợp hài hòa giữa màu nền khung tranh, màu thiệp, sắc màu tường và loại khung tranh là toàn bộ những gì bạn nên quan tâm nếu như mong thử ý tưởng trang trí sáng tạo mà để dành này.

Nếu vẫn còn e ngại ngùng về độ cầu kì của các tấm thiệp gây rối mắt, bạn có thể thử xen vào giữa 1 một số khung gương nhỏ. Bức tường phòng ngủ sẽ sáng và không bị bí hơn.

2. Chú ý làm đẹp tường đầu giường

Điều làm nên nét đẹp và sự nổi bật cho phòng ngủ không gì khác chính là không gian đầu giường, nơi mà hầu hết chúng ta thường bỏ quên hay chỉ treo trên đó một số bức ảnh. Việc chăm chút cho mảng tường ở đầu giường nhất định sẽ làm đổi thay bộ mặt cho căn phòng của bạn, làm cho nó trở cần nổi bật hơn mà lại không quá tốn kém chi phí.


Điểm khuyết một chiếc giá sách nhỏ ở đầu giường...


... tranh treo tường mới lạ...


... giấy gián tường tinh tế...


... hoặc dùng gối trang trí đều là các cách hoặc để biến mảng tường trống đầu giường trở nên khéo léo và đẹp mắt hơn.

3. Giá lưu trữ đồ sáng tạo

Một chiếc giá nhỏ bên cạnh giường sẽ thế thế xuất sắc cho chiếc bàn thường thấy nơi đầu giường. Các chiếc hộp nhựa hoặc giỏ mây tre được sắm thêm để cất trữ, sắp xếp các thiết bị nhỏ dễ bị thất lạc, cũng là cách lý tưởng giúp căn phòng nghỉ ngơi mãi gọn gàng



Giá đựng được kết bằng các chiếc giỏ mây vừa lợi ích vừa để dành mặc tích hơn.

4. Trải thảm dưới chân giường

Thảm có tính giữ nhiệt, có thể làm giảm tiếng ồn, vì vậy khá phù hợp cho không gian phòng ngủ. Thảm trải dưới giường ngủ đem lại cho bạn 1 không gian nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ sức quyến rũ với toàn bộ những ai nhìn vào nó.



Ở các nơi ít đi lại như phòng ngủ, bạn có thể chọn các tấm thảm mềm mại và sợi len dài, vật liệu và giá cả bình dân nhưng đem đến vẻ quý phái bất ngờ.

5. Trang trí tủ đầu giường

Tủ đầu giường giữ vị trí quan trọng trong việc tô điểm thêm trong phòng ngủ hơn bạn nghĩ. Do đó, hãy quan tâm vào món nội thất này nếu như bạn thật sự hy vọng sẽ tân trang phòng ngủ của mình.

Tủ đầu giường có nhiều công năng hơn là 1 vật dụng để trang trí. Đó là không gian có thể lưu trữ sách, để đèn ngủ hoặc các phụ kiện trang trí nhỏ vặt khác.




Cách trang trí phòng ngủ đẹp khác nữa là sử dụng những chiếc ghế vốn bị lãng quên trong 1 góc nhà, không còn được dùng đến sẽ trở nên hấp dẫn hơn lúc thay thế chúng cho vị trí của chiếc tủ đầu giường truyền thống trong phòng ngủ.

Xem thêm bài viết về cách quản lý chi tiêu gia đình 

Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment