5 Kinh Nghiệm Chọn Nhẫn Cưới Cho Các Cặp Đôi

Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới như thế nào cho các cặp đôi khi mùa cưới đang tới gần, việc chọn mua 1 đôi nhẫn cưới chắc chắn là một điều không thể bỏ qua. Bên cạnh việc chọn lựa địa điểm tổ chức, váy cưới, ngày cưới,… thì việc chọn lựa nhẫn cưới cũng là 1 khâu rất quan trọng, khiến cho các cô dâu, chú rể phải tốn không ít thời gian để suy nghĩ và lựa chọn. Hãy cùng xem qua 5 chia sẻ về cách chọn nhẫn cưới dưới đây sẽ phần nào giúp các đôi Tân lang và Tân nương có được sự chọn lựa đúng đắn cho mình:




1. Hãy chọn lựa các chiếc nhẫn không bị lỗi thời
Bạn có thể sẽ không ngại sự khác biệt để chọn mua cho cặp mình một cặp nhẫn cưới thật lạ mắt nhưng cũng phải nghĩ rằng bạn vẫn muốn có thể đeo chiếc nhẫn đó sau nhiều năm sau đó. Vì vậy, hãy chọn mua cho mình những chiếc nhẫn sẽ gắn bó với bạn đi khắp nơi và sẽ hiện hữu trên ngón tay của bạn theo thời gian.



2. Chú ý ngân sách cho việc mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới khá phong phú về kiểu mã, giá cả, chủng loại, yếu tố kim loại, vật liệu, loại dáng… Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới bình thường kiểu vàng cơ bản là 10k, 18k, 24k, 14k hoặc vàng trắng. Nên lựa chọn mua nhẫn cưới vàng kiểu 18k hay 14k thay vì 24k. Kiểu vàng 14k tức là hàm lượng vàng có thể chiếm 58,5%; 18k hàm lượng vàng là 75%. Thực ra hàm lượng vàng không tác động tới nét đẹp bên ngoài, nó chỉ có ý nghĩa về trị giá.
Thông thường với 1 đôi nhẫn cưới có kích thước hình dáng như nhau nhưng nhẫn vàng 14k có thể giá cả sẽ rẻ hơn nhẫn vàng 18k tới hàng triệu đồng. Một chú ý nữa đó là thêm ít đính đá giá thành càng giảm. Nhẫn có đính đá chỉ đẹp tạm thời sau đó sẽ lỗi mốt và có thể khiến cho người mang gặp nhiều phiền toái.



3. Thời điểm mua nhẫn cưới
Nên đi mua nhẫn cưới trước ngày cưới diễn ra khoảng 3 tháng để các nàng có nhiều thời gian chọn lựa. Đặc biệt là lúc các nàng để thợ kim hoàn làm tùy thích mong. Nếu như thiếu nhiều tiền thì bạn cần chọn mua vào thời điểm các ngày Valentine, 8/3, 20/10 hay những dịp mà những cửa hàng có những chương trình ưu đãi giảm giá để để dành được 1 khoản tiền nào đó.



4. Bảo quản và giữ an toàn

Dù rằng Nhẫn cưới của bạn chọn mua làm bằng vàng, bạc hoặc bạch kim cũng khá dễ bị hư hỏng. Hạn chế để Nhẫn giao tiếp cùng những hóa chất, mỹ phẩm, thuốc nhuộm, nước tẩy, nước biển,… bởi chúng dễ làm cho nhẫn bị xỉn màu nhanh. Định kì hằng năm bạn cần mang chúng tới những tiệm kim hoàn để đánh bóng và làm sáng lại nhẫn cưới để giữ cho chúng luôn luôn sáng bóng như lúc còn mới.



5. Sự cần thiết của sự tiện dụng

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng mà ta mong muốn mang cả đời vậy hãy nghĩ cân nhắc nó thế nào nếu như đó là 1 chiếc nhẫn cưới tuyệt đẹp nhưng làm cho bạn không dễ chịu.
Điều không thể thiếu kinh nghiệm chọn nhẫn cưới vì là 1 phần trong đời sống hằng ngày của bạn, luôn bên bạn khi làm việc cũng như lúc nghỉ ngơi, nên hãy quan tâm tới phong cách sống của bạn lúc chọn nhẫn cưới. Ví dụ các người ưu thích thể thao, hoặc làm việc ngoài trời, cần hạn chế mang các chiếc nhẫn lớn bản và cầu kỳ mà cần chọn mua các chiếc nhẫn nhỏ trơn, mỏng, không xẻ rãnh, không đính đá cầu kỳ. Những người sửa dụng tay làm việc thường xuyên, một chiếc nhẫn cầu kỳ có thể gây ra các phiền hà như trầy xước da hay bám bẩn, vì vậy 1 chiếc nhẫn có loại dáng đơn giản sẽ là sự chọn lựa thích hợp.
Đặc biệt nếu như các ai dị ứng với hợp kim cần chọn mua nhẫn bạch kim có yếu tố nguyên chất, chúng khá ít khi gây dị ứng cùng đa số người đeo nó.
Xem thêm: thủ tục đăng ký kết hôn
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment